Thứ 7, 20/04/2024, 05:52 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017: Hy vọng thành tài của các tay vợt trẻ Việt Nam

Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017: Hy vọng thành tài của các tay vợt trẻ Việt Nam
(Tieudung.vn) - Tuần qua, từ ngày 21 – 29/10/2017, tại Câu lạc bộ Lan Anh (TP Hồ Chí Minh), đã diễn ra “Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017”, thu hút sự tham gia của 32 tay vợt quốc tế. Đây là giải quần vợt nhà nghề ATP thuộc cấp độ Challenger - giải đấu thuộc cấp độ Challenger duy nhất và được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam. Giải này do Công ty Công ty Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) tài trợ chính với tổng kinh phí lên đến 2 tỷ đồng.

Sau nhiều năm đồng hành cùng các giải tennis quy mô chuyên nghiệp do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức, năm nay, một lần nữa Hung Thinh Corp tiếp tục đồng hành và trở thành nhà tài trợ chính cho “Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017”. Năm nay giải đấu đã nâng tổng mức điểm thưởng từ 80 lên 90 điểm ATP và số tiền thưởng lên đến 50,000 USD dành cho các tay vợt chiến thắng. Giải đấu quy tụ các tay vợt quốc tế có thứ hạng từ 87 trên ATP đến từ các quốc gia Úc, Ấn Độ, Pháp, Nga, Mỹ…

Ở vòng loại, 32 tay vợt dự bị (26 tay vợt đủ điều kiện + 6 tay vợt đặc cách vào vòng loại) sẽ tranh tài (hai nội dung là đơn nam và đôi nam.) ở vòng đấu loại để giành vé vào vòng chính thức (4 suất). Nước chủ nhà Việt Nam được các suất đặc cách vào vòng chính thức gồm các tay vợt: Lý Hoàng Nam (hạng 512 ATP), Phạm Minh Tuấn (nội dung thi đấu đơn nam) và Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang (hạng 1309 ATP) (nội dung thi đấu đôi nam)

Ở vòng thi đấu chính thức có sự góp mặt của tay vợt từng xếp hạng 8 thế giới Mikhail Youzny (Nga), cựu số 1 U18 Yuki Bhambri (Ấn Độ), cựu số 1 U18 Max Purcell (Australia), nhà vô địch năm 2015 Saketh Myneni (Ấn Độ), tay vợt người Pháp – Stephane Robert (hạng 223 ATP), tay vợt người Úc – John Millan (xếp hạng 194 ATP), trong đó, tay vợt Taylor Fritz (Mỹ, hạng 99 ATP) được chọn là hạt giống số 1 nội dung đơn nam.

Mô tả ảnh
Trao Cup vô địch cho 2 tay vợt vô địch đôi Nam.

Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp Phạm Khắc Khoan (được Công ty Hưng Thịnh giao theo dõi giải này, đã có cuộc trao đổi với PV báo Kinh tế & Đô thị, dưới đây là nội dung cuộc trao đổi:

PV: Xin ông cho biết, tại sao Hưng Thịnh lại quyết định là nhà tài trợ chính cho Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Viet Nam Open 2017?

Trả lời: Tennis là môn thể thao đang phát triển nhanh và phổ biến ở Việt Nam, vì vậy mà Ban lãnh đạo và CBNV Hưng Thịnh đặc biệt yêu thích (Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Đình Trung đang là Chủ tịch Liên đoàn quần vợt TP Hồ Chí Minh). Tại Hưng Thịnh, chúng tôi có câu lạc bộ tennis để CBNV có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc bộ môn này. Ngoài ra, hàng năm chúng tôi vẫn thường xuyên tổ chức giải đấu cho toàn thể CBNV và các VĐV bán chuyên nghiệp, chuyên nghiệp cùng tham gia.

Tại Việt Nam đang có rất nhiều người yêu thích bộ môn này, tuy nhiên họ ít có cơ hội được xem các giải đấu mang tính quy mô, chuyên nghiệp được tổ chức tại Việt Nam. Đó là lý do mà trong những năm qua, Hưng Thịnh đã thường xuyên tài trợ, đồng hành và cùng tham gia thi đấu tại nhiều giải có quy mô lớn. Tôi nghĩ rằng sự đồng hành từ Hưng Thịnh sẽ góp phần giúp bộ môn thể thao này được phổ biến hơn đến công chúng.

Năm nay, 1 lần nữa Hưng Thịnh tiếp tục đồng hành cùng giải đấu Viet Nam Open, đây là giải đấu mang đẳng cấp quốc tế có quy mô lớn tại Việt Nam. Tôi hy vọng với sự đồng hành từ Hưng Thịnh sẽ tạo điều kiện cho các vận động viên có cơ hội được cọ sát, thi đấu trong 1 sân chơi mang đẳng cấp quốc tế. Việc phối hợp cùng Ban tổ chức để mang giải đấu quốc tế về Việt Nam sẽ giúp và nâng tầm cho bộ môn tennis của Việt Nam hơn nữa và hy vọng người hâm mộ sẽ đón xem và ủng hộ giải đấu hết mình.

Ở góc độ là Nhà tài trợ chính, Hưng Thịnh mong đợi điều gì từ giải đấu năm nay?

Chúng tôi hy vọng rằng với việc trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Viet Nam Open 2017, thương hiệu Hưng Thịnh sẽ trở nên gần gũi và thân thuộc hơn với các vận động viên trong nước và quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ. Tính chuyên nghiệp và tâm huyết của BTC đối với giải cũng là điều khiến chúng tôi tiếp tục tham gia Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Viet Nam Open năm nay.

Năm nay, 1 lần nữa Hưng Thịnh tiếp tục đồng hành cùng giải đấu Hưng Thịnh Vietnam Open 2017. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã ngày càng tốt hơn, điều này sẽ giúp cho chất lượng giải đấu được nâng cao và hy vọng, giải đấu sẽ là cơ hội cho các tuyển thủ Việt Nam được cọ sát với các tay vợt thế giới, từ đó nâng cao trình độ của các tay vợt ở Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mong rằng giải đấu sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những màn thi đấu mãn nhãn.

Ông nhận thấy cơ hội của các tuyển thủ Việt Nam tại giải đấu này như thế nào?

Tôi thấy những tay vợt Việt Nam có rất nhiều tiềm năng, điển hình như Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang đều là các tay vợt hàng đầu của Việt Nam và đã chinh chiến nhiều giải đấu mang đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy mùa giải lần này tiếp tục là cơ hội cho các tuyển thủ Việt Nam được cọ sát với các tay vợt thế giới. Tôi tin tưởng “Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Viet Nam Open 2017” sẽ nâng cao trình độ của các tay vợt ở Việt Nam, giúp các bạn có dịp rèn luyện tâm lý, sự tự tin và để tham gia các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

Ngoài những giải đấu quốc tế, Hưng Thịnh sẽ đồng hành với quần vợt Việt Nam ở các giải đấu trong nước hay không?

Bên cạnh các giải đấu quốc tế, Hưng Thịnh vẫn luôn đồng hành cùng nhiều giải tennis trong và ngoài Thành phố trong nhiều năm qua. Cụ thể, từ năm 2015 đến nay, Hung Thinh Corp đã tài trợ độc quyền các giải quần vợt tại TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước, như: Giải quần vợt trẻ ITF U18 - Cúp Hưng Thịnh 2015, Giải quần vợt Thanh thiếu niên xuất sắc Toàn quốc 2017 – Hưng Thịnh Cúp, Giải Tennis vô địch đồng đội CLB Hội nhóm toàn thành Cúp Hưng Thịnh năm 2016 và 2017, Giải Tennis Bãi Dài Cam Ranh – Cúp Hưng Thịnh năm 2015 và 2017, Giải Quần vợt Đoàn TP.HCM mở rộng năm 2015, 2016 và 2017, Giải Tennis Thanh Niên – Hưng Thịnh 2015…

Vào tháng 1/2018, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn quần vợt TP Hồ Chí Minh tổ chức giải Giải quần vợt quốc tế ITF U18 trong vai trò nhà tài trợ chính thức.

Xin cảm ơn ông! Chúc Hưng Thịnh Corp tiếp tục đạt nhiều kết quả tốt đẹp và phát triển bền vững; đồng thời tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển bộ môn quần vợt tại Việt Nam.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.94791 sec| 892.914 kb