Để phát triển đội ngũ xe ôm công nghệ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Grab, Uber đã có rất nhiều cách để phát triển đội ngũ xe ôm của mình bằng rất nhiều cách khác nhau như đăng ký trở thành đối tác rất dễ dàng, được tặng quà khủng khi trở thành đối tác... Bên cạnh đó Uber cũng sử dụng các "chiêu trò" lôi kéo tài xế xe ôm GrabBike chuyển đối tác sang Uber.
Một nhân viên Uber đứng đối diện nhà thi đấu Nguyễn Du với bảng quảng cáo mời gọi "Chạy thêm ứng dụng, cuốc nổ như sung" - Tặng ngay 1.000.000 đồng sau khi hoàn thành 50 chuyến đi đầu tiên. Chương trình dành cho đối tá ứng dụng khác đăng ký lái thêm với UberMotor". |
Nữ PGs mặc áo Uber tranh thủ "đón lõng" các tài xế GrabBike đế dự họp mặt để... mời tham gia chạy UberMotor. |
Sức chứa của nhà thi đấu Nguyễn Du lên đến 2.100 người, và toàn bộ ghế ngồi đều được lấp kín bởi màu áo xanh của lực lượng tài xế GrabBike nên việc đối thủ của họ "bất chấp thể diện", tranh thủ "câu" tài xế cũng là điều dễ hiểu. |