Thứ 5, 15/05/2025, 13:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
(Tieudung.vn) - Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần “Nâng Tầm Vị Thế” với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đặc biệt là thế hệ trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa – Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu.

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh “Thương Hiệu Quốc Gia”

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Xuất hiện fanpage mạo danh Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”
(Tieudung.vn) Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa phát đi cảnh báo việc xuất hiện đối tượng...
 
Thanh niên bị lừa hơn 3,5 tỷ đồng khi tìm 'gái gọi' trên Telegram
(Tieudung.vn) Nam thanh niên 30 tuổi khi lên mạng xem thông tin đồi trụy, tìm dịch vụ "gái gọi"...
 
Người dân cần cảnh giác với chiêu thức lừa đảo
(Tieudung.vn) "Quishing" là một mối đe dọa ngày càng gia tăng. Mỗi người dân cần nâng cao cảnh giác,...

Muôn màu

Tử vi ngày 15/5/2025 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp nhiều may mắn khi làm việc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 15/5/2025 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp gặp nhiều...
 
Lịch âm 15/5 chính xác nhất, lịch vạn niên ngày 15/5/2025: Việc nên và không nên làm?
(Tieudung.vn) Xem lịch âm hôm nay 15/5/2025? Lịch vạn niên 15/5/2025. Ngày hôm nay tốt hay xấu, việc nên...
 
Tử vi ngày 14/5/2025 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tài lộc không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 14/5/2025 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu tài lộc...

Du lịch - Ẩm thực

2 món ăn của Việt Nam lọt top 10 món chè, cháo ngon nhất châu Á
(Tieudung.vn) Mới đây, trang Tasteatlas đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và công bố danh sách...
 
Nha Trang lọt top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
(Tieudung.vn) Theo một báo cáo được Viện Kinh tế Mastercard công bố mới đây, hơn 50% trong số 15...
 
4 món cháo Việt Nam nằm trong danh sách món cháo ngon nhất châu Á
(Tieudung.vn) Mới đây, một món ăn sáng của Việt Nam bất ngờ góp mặt top món cháo ngon nhất...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.30789 sec| 873.523 kb