Chủ nhật , 20/07/2025, 04:33 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Prudential ra mắt MatchBook

Prudential ra mắt MatchBook
(Tieudung.vn) - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt công cụ MatchBook tại matchbook.prudential.com.vn – một ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản.

MatchBook là công cụ kế tiếp, đồng thời cũng là thành tố quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, tăng cường gắn kết với khách hàng thành thị của Prudential.

Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Điểm khác biệt của công cụ này là MatchBook cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ họ mong muốn nhận được. Đặc điểm chung của các chuyên viên tư vấn tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo.

Mô tả ảnh
Ứng dụng cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu , được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản

Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ, theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.

Được phát triển nhằm đáp ứng thiết thực và triệt để nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị - đối tượng rất am tường công nghệ cũng như nhạy bén trong việc đào sâu tìm hiểu thông tin giải đáp các nhu cầu cá nhân, MatchBook là giải pháp mang tính cải tiến, kết hợp sáng tạo cùng công nghệ hiện đại của Prudential. Công cụ này cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động độc đáo lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay như Bảng phân tích nhu cầu tài chính FNA, Mô hình cửa hàng bảo hiểm lưu động Pop-up store, Chatbot giao tiếp trên nền tảng Facebook Messenger PRUbot, Chương trình quản lý sức khỏe từ DNA cá nhân myDNA… MatchBook khẳng định nỗ lực của Prudential trong việc lắng nghe để đào sâu tìm hiểu về đối tượng khách hàng thành thị, từ thói quen, hành vi đến phong .

Ông Phương Tiến Minh – Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam : “Khi nói về khách hàng thành thị, chúng ta đang nói về hành vi và phong cách sống của họ. Họ đòi hỏi cao hơn về thông tin, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, MatchBook sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Công cụ này cũng là phần quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm”. 

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 6 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước. Bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình. Năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục tối ưu hóa Mô hình Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới, đẩy mạnh hoạt động tại thành thị và tập trung phát triển kênh ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Masan Group: Đẩy mạnh đổi mới để phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Năm nay, Tập đoàn Masan được vinh danh cả hai hạng mục Hoạt động CSR nổi bật (tiêu...
 
GC Food: Hành Trình kiến tạo “thực phẩm hạnh phúc” bằng nông sản sạch
(Tieudung.vn) Trong bức tranh toàn cảnh của nền nông nghiệp Việt Nam, nơi giá trị nông sản đôi khi...
 
K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...

Tin Doanh nghiệp

Doanh nhân họ Mai Việt Nam đoàn kết, khát vọng vươn lên
(Tieudung.vn) Sáng nay (ngày 19/7), tại Thủ đô Hà Nội, Hội doanh nhân họ Mai tổ chức Hội nghị...
 
TikTok Shop Vietnam Summit 2025: Tăng trưởng mạnh cùng cam kết đầu tư dài hạn, bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 17/7, TikTok Shop công bố kết quả tăng trưởng ấn tượng năm 2024, tái khẳng định cam...
 
Sửa đổi, bổ sung một số điều về phát triển công nghiệp hỗ trợ
(Tieudung.vn) Tại Nghị định số 205/2025/NĐ-CP, Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21290 sec| 861.109 kb