Thứ 3, 10/09/2024, 08:28 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Prudential ra mắt MatchBook

Prudential ra mắt MatchBook
(Tieudung.vn) - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt công cụ MatchBook tại matchbook.prudential.com.vn – một ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản.

MatchBook là công cụ kế tiếp, đồng thời cũng là thành tố quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, tăng cường gắn kết với khách hàng thành thị của Prudential.

Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Điểm khác biệt của công cụ này là MatchBook cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ họ mong muốn nhận được. Đặc điểm chung của các chuyên viên tư vấn tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo.

Mô tả ảnh
Ứng dụng cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu , được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản

Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ, theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.

Được phát triển nhằm đáp ứng thiết thực và triệt để nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị - đối tượng rất am tường công nghệ cũng như nhạy bén trong việc đào sâu tìm hiểu thông tin giải đáp các nhu cầu cá nhân, MatchBook là giải pháp mang tính cải tiến, kết hợp sáng tạo cùng công nghệ hiện đại của Prudential. Công cụ này cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động độc đáo lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay như Bảng phân tích nhu cầu tài chính FNA, Mô hình cửa hàng bảo hiểm lưu động Pop-up store, Chatbot giao tiếp trên nền tảng Facebook Messenger PRUbot, Chương trình quản lý sức khỏe từ DNA cá nhân myDNA… MatchBook khẳng định nỗ lực của Prudential trong việc lắng nghe để đào sâu tìm hiểu về đối tượng khách hàng thành thị, từ thói quen, hành vi đến phong .

Ông Phương Tiến Minh – Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam : “Khi nói về khách hàng thành thị, chúng ta đang nói về hành vi và phong cách sống của họ. Họ đòi hỏi cao hơn về thông tin, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, MatchBook sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Công cụ này cũng là phần quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm”. 

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 6 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước. Bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình. Năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục tối ưu hóa Mô hình Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới, đẩy mạnh hoạt động tại thành thị và tập trung phát triển kênh ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Vượt khó khăn, chạy nước rút hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng
(Tieudung.vn) 8 tháng năm 2024, dù còn nhiều khó khăn, tăng trưởng kinh tế tiếp tục duy trì xu...
 
Ngành điện nỗ lực khắc phục sự cố để cấp điện trở lại trong hôm nay
(Tieudung.vn) Tại nhiều địa phương, việc khắc phục sự cố điện đang được thực hiện rốt ráo, nhiều nơi...
 
Hơn 10 năm Care For Việt Nam cùng Đối tác kinh doanh chăm sóc sức khỏe
(Tieudung.vn) Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30680 sec| 858.859 kb