Theo ông Phương Tiến Minh, cùng với sự hỗ trợ của điện thoại và các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, Prudential hy vọng rằng myDNA sẽ trở thành người bạn đồng hành với khách hàng từ khi còn trẻ, cùng họ sống khỏe ngay từ giờ. Bên cạnh đó, bằng ứng dụng myDNA trên điện thoại, khách hàng có thể thiết lập mục tiêu cá nhân như tăng cân, giảm mỡ và đồng thời theo dõi tiến trình thực hiện mục tiêu. Khả năng hỗ trợ khách hàng thông minh và sâu sát cũng là một ưu điểm được đánh giá cao của myDNA, thông qua tính năng chat trực tuyến và 30 phút tư vấn miễn phí qua điện thoại cùng chuyên gia sức khỏe.
![]() |
Ông Phương Tiến Minh (trái), Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential, cho biết myDNA giúp khách hàng hiểu rõ DNA của mình, từ đó có kế hoạch ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khỏe mạnh. |
Tại thị trường Châu Á, Việt Nam là quốc gia tiếp theo sau Hong Kong, Singapore, Malaysia được Prudential triển khai myDNA. Dịch vụ xét nghiện gene dinh dưỡng myDNA được phát triển bởi Prenetics Limited, đơn vị dẫn đầu Đông Nam Á về chăm sóc, cải thiện sức khỏe bằng công nghệ nghiên cứu gene dinh dưỡng.
Ông Dany Yeung, CEO của Prenetics, cho biết bằng việc cung cấp những dữ liệu chuyên sâu dựa trên phân tích DNA cá nhân, hy vọng giúp mọi người đạt được những thành tựu khả quan về sức khỏe, đồng thời thúc đẩy phong cách sống lành mạnh ở mỗi người.
Dự án myDNA là một chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA). Giai đoạn đầu, myDNA là trải nghiệm độc quyền dành cho khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư Phú – Bảo Gia Thịnh Vượng thỏa điều kiện chương trình khuyến mại “giải mã sức khỏe – trọn vẹn an tâm” tại khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.