Chủ nhật , 17/11/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á
(Tieudung.vn) - Tối ngày 5/10/2023,Thương hiệu DOIDEP vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 - Inspirational Brand Award" tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023. 

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

Ms. Che Alena – Đại diện Thương hiệu DOIDEP nhận giải thưởng INSPIRATIONAL BRAND AWARD

Asia Pacific Enterprise Awards là hệ thống giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu khu vực nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo, cạnh tranh lành mạnh để tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và bền vững. Giải thưởng thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp tại 16 quốc gia châu Á tham gia mỗi năm và được ban tổ chức đánh giá khách quan và vinh danh dành cho các doanh nghiệp xuất sắc.

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

Hình ảnh thưởng thức trà của Thương hiệu Đôi Dép 

Để nhận được giải thưởng này, Thương hiệu DOIDEP     đã trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng giám khảo quốc tế. DOIDEP vinh dự trở thành thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo trong năm, sẵn sàng đổi mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tạo ra các dấu ấn đột phá, xây dựng hình mẫu mới tầm vóc quốc gia và quốc tế cũng như các hoạt động gắn phát triển kinh doanh gắn kết giá trị văn hóa, tôn vinh bản sắc dân tộc và phát triển xanh, bền vững.

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

Đại diện của DOIDEP tham dự lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2023

Thương hiệu DOIDEP ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người DOIDEP. Bên cạnh đó, hành trình của DOIDEP không ngừng được minh chứng thông qua việc tập trung sâu sắc, tôn trọng, giữ gìn phát huy văn hóa và thế mạnh tại bản địa. Với tâm huyết của người làm nghề, và tự hào dân tộc, DOIDEP không chỉ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà mong muốn xây dựng Thương hiệu Việt vươn xa trên quốc tế. 

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

Tea Connect – một phương thức ngoại giao mới tại diễn đàn kinh tế TP Hồ chí Minh 2023

Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á" không chỉ là một điểm nhấn quan trọng trong hành trình lan tỏa Thương hiệu Việt của DOIDEP mà còn là động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển và mở rộng tầm vóc. DOIDEP sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, văn hóa tại các địa Phương nói riêng và của Việt Nam nói chung hung cường và bền vững. 

Thương hiệu DOIDEP đã và đang trọng tâm phát triển trên 3 trụ cột kinh doanh cốt lõi, đó là Nông nghiệp xanh, Du lịch – dịch vụ và Bán lẻ . Mỗi lĩnh vực mà Thương hiệu xây dựng phát triển đều mang theo triết lý Thương hiệu vào kinh doanh trên từng sản phẩm dịch vụ đó là KHÔNG THỂ THIẾU NHAU, qua đó mang lại niềm vui, hạnh phúc và cuộc sống đẹp tươi (Đời Đẹp) đến cộng đồng, xã hội. 

DOIDEP - Không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

Hình ảnh khu du lịch Tea Resort Prenn, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Trong đó phải kể đến một số tiêu biểu: Khu du lịch Tea Resort Prenn tại Thành phố Đà Lạt, Khu du lịch thác Bobla, huyện Di linh, tỉnh Lâm Đồng, khu du lịch Hồ cá Trí Nguyên, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cùng hệ thống khách sạn Sandals Hotel từ 3 – 4 sao trên khắp cả nước. Đối với lĩnh vực Nông nghiệp xanh và hàng tiêu dùng, không thể không nói đến các sản phẩm Trà, Café từ Thương hiệu Đôi Dép đã và đang tạo dấu ấn trên thị trường quốc nội và quốc tế.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Triển vọng tích cực của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
(Tieudung.vn) Báo cáo mới nhất về thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam cho thấy những triển vọng...
 
Tổng cục Thuế đối thoại, gỡ vướng cho 300 doanh nghiệp phía Nam
(Tieudung.vn) Ngày 27/9/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh...
 
Công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Nghị định số 55/2019/NĐ-CP tại Đồng Nai
(Tieudung.vn) Tại tỉnh Đồng Nai, doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đóng vai trò quan trọng trong nền kinh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34627 sec| 858.789 kb