Thứ 7, 16/11/2024, 07:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng
(Tieudung.vn) - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề Leap The Future diễn ra vào ngày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP Hồ Chí Minh) là bước tiến quan trọng của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”. 

Hơn 1 thập kỷ khởi đầu vững vàng

Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên bất động sản Việt Nam.

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường,… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.

Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít khó khăn và thách thức, DKRA Group tự hào với nhiều thành tựu in đậm dấu ấn công sức và tinh thần quyết tâm của cả tập thể. Đó là những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng.

Và quan trọng hơn, sự ghi nhận, đánh giá cao của thị trường, đối tác, khách hàng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy DKRA Group hoàn thiện chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group,…

Trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó với tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

Vươn tầm cao mới với 3 mảng dịch vụ chiến lược

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng trở thành 

“Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược:

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển , gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò Tổng đại lý/Đối tác độc quyền. Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình/ sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa,… Trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ cho cộng đồng cư dân.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị Đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới””.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...
 
GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, sản phẩm của Công...

Tin Doanh nghiệp

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Hà Nội: tập huấn xây dựng lộ trình công nghệ cho doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Sáng 12/11, Sở KH&CN Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn với chủ đề “Phương pháp xây...
 
Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải
(Tieudung.vn) Ngay khi sử dụng sản phẩm NPK Cà Mau, chỉ cần nhớ quét mã QRcode nằm bên trong...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15379 sec| 860.906 kb