Thứ 2, 07/04/2025, 22:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đạm Cà Mau xứng danh Thương hiệu quốc gia và giải Sao vàng Đất Việt

Đạm Cà Mau xứng danh Thương hiệu quốc gia và giải Sao vàng Đất Việt
(Tieudung.vn) -Ngày 23/12, Công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) cho biết, đơn vị này vừa được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao giải thưởng Sao vàng đất Việt và lễ trao giải thưởng năm 2018 và nhận chứng nhận Thương quốc gia trước đó.

Nhận giải Sao vàng Đất Việt

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Đạm Cà Mau nhận giải thưởng danh giá này. Ông Lê Ngọc Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) thay mặt công ty đón nhận danh hiệu vinh dự này và cũng là đại diện duy nhất trong nhóm ngành phân bón có tên trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm nay.

Mô tả ảnh
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc đại diện công ty nhận cúp thương hiệu quốc gia từ lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Các ứng cử viên của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 được xem xét trên 3 nhóm tiêu chí: quy mô, hiệu quả và trách nhiệm. Các tiêu chí này phản ánh thực chất “” của doanh nghiệp và đảm bảo sự phát triển bền vững về quy mô doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Sẽ không thể biết rằng, để có được kết quả này, 40 đoàn thẩm định do các doanh nhân làm Trưởng đoàn đã làm việc minh bạch, công tâm và không biết mệt mỏi.

Tại Đạm Cà Mau, đoàn thẩm định số 37 do ông Nguyễn Thanh Việt Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh An Giang làm trưởng đoàn, ngoài thẩm định về số liệu sổ sách, bộ máy doanh nghiệp, anh Việt cùng Đoàn Thẩm định đã xuống khu nhà ở dành cho người lao động của công ty để kiểm tra cụ thể hoạt động chăm lo, phúc lợi cho người lao động.

Là DN niêm yết từ nhiều năm nay và có truyền thống làm tốt công tác công bố thông tin, đặc biệt là ấn phẩm Báo cáo thường niên, Đạm Cà Mau đã nhận được “điểm cộng” của các thành viên Đoàn thẩm định trong quá trình thực chứng về DN.

Tiếp nối thành tích 7 năm liền hoàn thành chỉ tiêu sớm hơn kế hoạch, năm 2018, Đạm Cà Mau hoàn thành chỉ tiêu sản xuất sớm hơn 29 ngày với việc đạt sản lượng 751 nghìn tấn urê quy đổi vào 20h ngày 03/12/2018. Trước đó, vào cuối tháng 10, với doanh thu ghi nhận được 5.548 tỷ đồng, Đạm Cà Mau cũng đã tiêu thụ hết khối lượng hàng hóa sản xuất ra, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng hơn 10% so với năm 2017. Đây cũng là năm Đạm Cà Mau đạt khối lượng tiêu thụ cao nhất.

Tiếp tục là thương hiệu quốc gia

Trong năm 2018, thương hiệu Đạm Cà Mau của PVCFC lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là thương hiệu quốc gia. Cùng với đó, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ổn định, mục tiêu phát triển rõ ràng và văn hóa phát triển bền vững đã và đang ngấm vào từng nhân sự ở Đạm Cà Mau giúp Đạm Cà Mau trở thành đại diện duy nhất của khối doanh nghiệp phân bón lọt vào Top 100 DN được vinh danh trong sự kiện năm nay.

Mô tả ảnh
Ông Lê Ngọc Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc PVCFC thay mặt công ty đón nhận danh hiệu vinh dự này và cũng là đại diện duy nhất trong nhóm ngành phân bón có tên trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt 

Qua 7 năm hoạt động, Đạm Cà Mau đã thật sự khẳng định là thương hiệu đồng hành cùng nhà nông và sự phát triển nền nông nghiệp nước nhà. Bộ 7 sản phẩm phân bón chất lượng cao mang thương hiệu Đạm Cà Mau đã và đang đến với hàng triệu nông dân trên cả nước với nguồn hàng ổn định cùng mức giá hợp lý nên ngày càng nhận được sự tin yêu của bà con nông dân. Từ khi có Đạm Cà Mau, phân bón ổn định hơn, mỗi khi vụ mùa đến, nông dân không còn nỗi lo thiếu hàng, sốt giá, giảm đáng kể việc nông dân sử dụng phân bón giả, kém chất lượng.

Không chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, Đạm Cà Mau còn tăng cường lực lượng cán bộ thị trường trực tiếp, sâu sát với các hộ tiêu thụ và bà con nông dân; đa dạng hoá sản phẩm phù hợp với đặc thù khu vực; tăng cường công tác hậu mãi, chăm sóc, phục vụ khách hàng; cung cấp phân bón đi cùng với hướng dẫn sử dụng khoa học hiện đại, các thông tin bổ ích về mùa vụ, kỹ thuật canh tác cho khách hàng, giúp bà con thu lợi nhuận cao hơn trong sản xuất.

Nổi bật, trong năm 2018 Đạm Cà Mau đã triển khai Chương trình trải nghiệm giải pháp canh tác với phân bón ứng dụng công nghệ cao tại 142 hợp tác xã ở đồng bằng sông Cửu Long, giúp bà con được trải nghiệm bộ sản phẩm chất lượng cao, nắm vững quy trình bón phân, dần dần thay thế thói quen sử dụng phân bón chưa hợp lý.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Gắn chặt với tiêu chí của Thương hiệu quốc gia, Đạm Cà Mau đã đi đúng định hướng cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng trên tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong từng sản phẩm được làm ra. Được công nhận là thương hiệu quốc gia năm thứ 3 liên tiếp này vừa là bước tiến quan trọng vừa là động lực để Đạm Cà Mau tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm phân bón của mình hơn nữa, đồng thời triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân hướng tới những mùa vàng thắng lợi”

Lần thứ ba nhận được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, Đạm Cà Mau đang ngày càng xứng đáng với vị thế phân đạm hàng đầu tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và sự tin yêu của bà con nông dân cả nước./.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Nợ xấu của Sacombank có khả năng mất vốn lên đến 8.869 tỷ đồng, tăng 81%
(Tieudung.vn) Nợ có khả năng mất vốn tại Sacombank từ 4.900 tỷ đồng lên tới 8.869 tỷ đồng, tăng...
 
Mỹ áp thuế 46% với hàng Việt: đâu là yếu tố “sống còn” cho doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Tối 5/4, Viện Doanh Trí phối hợp với Câu lạc bộ CEO 1983 (Hội Doanh nghiệp trẻ Hà...
 
Thêm góc nhìn về chính sách thuế gây “sốc” của Mỹ
(Tieudung.vn) Chia sẻ góc nhìn về chính sách thuế đối ứng của Mỹ, PGS.TS Đào Ngọc Tiến chuyên...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46498 sec| 850.172 kb