Thứ 5, 07/11/2024, 19:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) - Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, diễn ra tại Hà Nội, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Tham dự lễ công bố có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó thủ tướng Chính phủ - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan, cùng Lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành cơ quan Trung ương, Lãnh đạo địa phương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đại diện các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế và đặc biệt là sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Tiếp nối hành trình Kiến tạo tương lai của năm 2022, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” nhằm tôn vinh những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, đã và đang đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững của đất nước. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.

Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh với sản phẩm Phân bón Đầu Trâu, 1 trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Điều này minh chứng cho việc Bình Điền đã không ngừng tập trung và đáp ứng được 3 tiêu chí cốt lõi của chương trình: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Năng lực tiên phong và phục vụ hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp, qua đó thể hiện được năng lực cạnh tranh và vị thế của Bình Điền trên trong nước và quốc tế.

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu.

Chia sẻ về cảm nghĩ hiện tại cũng như định hướng trong thời gian tới, ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: “Đây là niềm tự hào lớn lao cho toàn thể người lao động Bình Điền và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và hệ sinh thái. Trong thời gian tới, Bình Điền sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các giải pháp phân bón tiên tiến, giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và đáp ứng xu hướng nông nghiệp bền vững”.

Với hơn 50 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, bền vững, đã và đang tạo ra những sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vui mừng và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Thủ tướng nêu rõ, xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược, là sứ mệnh của tất cả chúng ta với sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm Quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung cần tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi và cam kết về phát triển bền vững trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh của mình.

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty CP Phân bón Bình Điền đạt Thương hiệu Quốc gia 2024. 

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Cũng tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đánh giá: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đã liên tục tăng qua các kỳ xét chọn và khẳng định được vai trò tiên phong, tạo hiệu ứng lan tỏa, dẫn dắt các doanh nghiệp khác cùng phát triển; đồng thời, đi đầu trong thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước, tạo việc làm cho người lao động và bảo đảm an sinh ; đóng góp quan trọng vào việc gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh trong khu vực và thế giới”.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
(Tieudung.vn) Khởi nghiệp luôn là một giấc mơ cháy bỏng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên,...
 
Thêm 9 dự án vào chung kết cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Vòng bán kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án khởi nghiệp xanh Phát triển bền vững lần 10...
 
Lộ diện 13 dự án đầu tiên vào chung kết cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp
(Tieudung.vn) Vòng bán kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án khởi nghiệp xanh Phát triển bền vững lần 10...

Thương hiệu

Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...
 
GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, sản phẩm của Công...
 
Truyền thông Đông Nam Á: VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh”
(Tieudung.vn) VinFast vừa được vinh danh tại detikcom Awards 2024 với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi...

Tin Doanh nghiệp

Bột ngọt Meizan bị gỡ khỏi kệ hàng siêu thị, nhà sản xuất nói gì? 
(Tieudung.vn) Trước thông tin sản phẩm bột ngọt (mì chính) Meizan bị gỡ khỏi kệ siêu thị, Công ty TNHH Thực...
 
GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, sản phẩm của Công...
 
Phân Bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
(Tieudung.vn) Ngày 4/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65093 sec| 859.766 kb