Thứ 3, 03/10/2023, 08:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngày Thương hiệu Việt Nam 2023: "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh"

Ngày Thương hiệu Việt Nam 2023: "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh"
(Tieudung.vn) - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/4/2023 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".

Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam. Đồng thời khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, , cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia.

Ngày Thương hiệu Việt Nam 2023: "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh"

Các thương hiệu quốc gia Việt Nam được vinh danh trong lễ công bố năm 2022. Ảnh: moit.gov.vn

Việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Để tiến tới xây dựng một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú với chất lượng cao, việc xây dựng thương hiệu vừa là điều kiện cần, vừa là điều kiện đủ. Khi các doanh nghiệp sản xuất, phân phối xây dựng được thương hiệu đạt chuẩn sẽ dần nâng cao sức cạnh tranh trên quốc tế.

Sau hơn một thập kỷ lựa chọn, tôn vinh những sản phẩm “Made in Việt Nam”, đã có những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được hình thành; tạo sự tin cậy và ưa thích của người . Đồng thời, tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, thích ứng an toàn linh hoạt trong tình hình mới.

Lễ Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 17/04/2023 đến ngày 23/04/2023. Ngay sau Lễ Khai mạc là chương trình Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 với các chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm, gồm: Kinh nghiệm quốc tế trong hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm/ thương hiệu doanh nghiệp trong mối tương quan với thương hiệu quốc gia; các yếu tố gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia; Xây dựng thương hiệu đi đôi với chiến lược bảo hộ sở hữu trí tuệ trong và ngoài nước; giải pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên số; Tọa đàm: “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”…

Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam là hoạt động thường niên quan trọng của Chương trình Thương hiệu quốc gia, được tổ chức nhằm tăng cường nhận thức của xã hội, cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Diễn đàn đồng thời là địa chỉ giúp các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu cho sản phẩm của mình, lan tỏa những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mình tới cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh có 2 dự án vào chung kết Dự án Khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong 15 dự án vào vòng chung kết cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh 2023, TP Hồ...
 
TP Hồ Chí Minh: 43 dự án tranh tài vòng bán kết Cuộc thi dự án Khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong hai ngày 17 và 18/10, tại Trường Chính sách công và phát triển nông thôn (số 45...
 
26 đội tranh tài tại bán kết cuộc thi dự án khởi nghiệp Xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong hai ngày 9 và 10/9, tại Bến Tre  diễn ra vòng bán kết cuộc thi dự án khởi...

Thương hiệu

Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản
(Tieudung.vn) Trà sữa Phúc Long tiên phong mang trà sữa trở thành một “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo...
 
Sản xuất xanh giúp Toshiba kinh doanh tăng trưởng
(Tieudung.vn) Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật...
 
Nàng Anandi - “Cô dâu 8 tuổi” thích thú khi được thưởng thức bánh xèo Việt Nam
(Tieudung.vn) Sáng ngày 5/9, diễn viên Anandi của phim “Cô dâu 8 tuổi” đã đến tham quan nhà máy...

Tin Doanh nghiệp

Bain Capital rót vốn tới 500 triệu USD vào Masan Group
(Tieudung.vn) Bain Capital sẽ đầu tư hàng trăm triệu USD bằng vốn cổ phần vào Masan Group, đánh dấu...
 
Doanh nghiệp “khát” nhân lực công nghệ cao
(Tieudung.vn) Ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo được xem là yếu tố quan then...
 
Tiếp bài dự án khu dân cư An Sương: HDTC lấy 20.000m2 đất công viên cho tư nhân mượn kinh doanh
(Tieudung.vn) Nếu như Công ty HDTC chủ đầu tư dự án Khu dân cư An Sương thừa nhận...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40969 sec| 855.688 kb