Thứ 5, 21/11/2024, 22:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024

GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) - Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, sản phẩm của Công ty CP thực phẩm G.C - Nha đam GC Food đã được vinh danh, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế của nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh," sự kiện không chỉ là nơi tôn vinh các sản phẩm chất lượng mà còn là cơ hội để các thương hiệu Việt thể hiện sức cạnh tranh và cam kết phát triển bền vững. Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn và lãnh đạo các bộ, ban ngành, khẳng định vai trò quan trọng của thương hiệu quốc gia trong việc thúc đẩy sản phẩm Việt vươn ra thế giới.

GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – Thành viên HĐQT GC Food  nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 tại lễ công bố.

Đây là lần đầu tiên GC Food, doanh nghiệp tiên phong trong ngành từ nha đam, được trao danh hiệu cao quý này. GC Food đã chứng minh khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của cả trong nước và quốc tế, đưa nha đam – một loại cây trồng phổ biến tại các tỉnh Nam Trung bộ của Việt Nam – trở thành sản phẩm có giá trị cao trên bản đồ nông sản toàn cầu.

GC Food đã đạt mức tăng trưởng doanh thu xuất khẩu đáng kể, đặc biệt là tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Với danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024, GC Food kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng thị phần, nâng cao giá trị cho sản phẩm nha đam và thúc đẩy thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024

Sản phẩm nha đam của GC Food đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình danh giá được trao cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Theo Brand Finance, giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong năm 2024 đạt 507 tỷ USD, giúp Việt Nam vươn lên vị trí 32 trong tổng số 193 quốc gia, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu. Với các tiêu chí khắt khe về chất lượng, uy tín và khả năng cạnh tranh, chương trình Thương hiệu quốc gia không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt mà còn góp phần nâng cao năng lực xuất khẩu và tạo giá trị lâu dài cho các doanh nghiệp.

GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024

Đoàn đại biểu GC Food chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện quan trọng này, thể hiện niềm tự hào và cam kết nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia năm nay đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng phát triển xanh và bền vững. Việc sản phẩm nha đam của GC Food đạt danh hiệu này cũng thể hiện cam kết của công ty trong việc áp dụng các công nghệ thân thiện với môi trường, giảm thiểu tác động đến hệ sinh thái và hướng tới nền nông nghiệp bền vững. Theo ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của G.C Group, danh hiệu Thương hiệu Quốc gia sẽ là động lực để GC Food tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng của người và không ngừng khẳng định uy tín trên thị trường quốc tế.

GC Food nâng tầm nha đam Việt trên bản đồ thế giới với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024

GC Food có vùng nguyên liệu nha đam 250ha tại Ninh Thuận, yếu tố quan trọng để tạo nên sản phẩm nha đam Thương hiệu Quốc gia.

Việc phát triển các dòng sản phẩm nha đam của GC Food cũng phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng tăng cao. Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024, GC Food kỳ vọng sẽ mở rộng xuất khẩu sang các thị trường mới tại Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu, đồng thời tiếp tục đưa nha đam Việt Nam vươn tầm thế giới, khẳng định vị thế của nông sản Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62387 sec| 852.219 kb