Thứ 2, 21/04/2025, 06:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
Vụ “Sữa học đường”: Nutifood bán giá cao hơn bán lẻ, dư luận bất bình!

Vụ “Sữa học đường”: Nutifood bán giá cao hơn bán lẻ, dư luận bất bình!

Giá bán lẻ loại sữa này tới tay người tiêu dùng trên thị trường chỉ 5.625 đồng/hộp 180ml, trong khi giá loại sữa này Nutifood Bình Dương trúng thầu cung cấp "Sữa học đường" cho Đồng Nai sau khi hỗ trợ 15% nhưng vẫn có giá cao ngất tới 5.918...

Chủ đầu tư chung cư Hapulico lên tiếng về những bức xúc của cư dân

24-09-2018 08:00
Chưa khi nào khu chung cư Hapulico (quận Thanh Xuân, Hà Nội) lại trải qua sóng gió như những ngày qua. Những thông tin không hay liên tiếp đến, khiến...

Người tiêu dùng còn “dễ dãi” trong lựa chọn thực phẩm an toàn

19-09-2018 17:34
Phát huy vai trò của Hội phụ nữ trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và kết nối tiêu thụ chuỗi nông sản thực phẩm.

Nông sản an toàn: Trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng

25-08-2018 11:19
Tuần lễ Hội chợ nông sản, được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp sản xuất theo phương pháp an toàn...

Xây dựng chợ đầu mối nông sản: Kiểm soát chặt nguồn cung thực phẩm

23-08-2018 09:17
Chợ đầu mối đóng vai trò quan trọng trong cung cấp thực phẩm cho người dân Thủ đô. Việc quản lý chặt chẽ nguồn hàng tại các chợ đầu mối được xem là giải pháp quan trọng cho vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm đang rất nóng hiện nay.

Chống hàng giả, gian lận thương mại: Cuộc chiến chưa có hồi kết

17-08-2018 13:07
Thời gian gần đây tình trạng gian lận thương mại, mập mờ, gian dối về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa, quảng cáo sai sự thật để tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng… có dấu hiệu gia tăng. Trong khi đó, sự vào cuộc của các cơ quan chức năng có phần chậm trễ, thiếu kiên quyết, khiến người tiêu dùng chỉ biết trông cậy vào sự...

Ăn theo nhãn mác hay một biến thể khác của thương hiệu Khaisilk?

02-08-2018 07:59
Sau khủng hoảng nhãn mác hồi tháng 10/2017, thương hiệu Khaisilk đã biến mất khỏi thị trường. Nhưng gần đây một thương hiệu lụa mới xuất hiện, rập khuôn Khaisilk đến từng chi tiết, khiến người tiêu dùng hoài nghi.

Cảnh giác lừa đảo qua điện thoại

29-07-2018 13:00
Trong mọi tình huống, người tiêu dùng cần lưu ý, không thực hiện theo các hướng dẫn của đối tượng.

Vụ “ Honda Việt Nam từ chối bảo hành xe mới bán”: Khách hàng tuyên bố kiện Honda Việt Nam

08-07-2018 19:53
Đó là câu trả lời của nhân viên Phòng Quan hệ khách hàng Công ty Honda Việt Nam với người có xe máy hiệu Vision bị méo vành khi đang lưu thông trên đường nhưng không được bảo hành dù mới mua trên 2 tháng.

Cửa hàng xe Honda Việt Nam từ chối bảo hành xe mới bán

07-07-2018 13:11
Xe máy hiệu Vision đang được anh Đạt điều khiển trên đường, bỗng dưng bị “vẹo” mâm (vành) sau khi lượn qua nắp cống. Chủ xe đến cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm để được bảo hành thì bị nơi này từ chối dù xe mới mua chỉ hơn 2 tháng!

Nhiều trang mạng Việt Nam vi phạm bản quyền World Cup 2018

19-06-2018 06:22
Chỉ sau vài ngày kể từ khi khai mạc World Cup đã có hơn 700 trường hợp vi phạm bản quyền phát sóng World Cup 2018.

Khách hàng tố Công ty bảo hiểm Liên Hiệp "xù" bồi thường

13-05-2018 23:20
Vì chậm báo cho Công ty Bảo hiểm Liên Hiệp ngay lúc xảy ra sự cố gây hư hỏng xe mà anh Vũ Thanh T. (chủ xe ô tô BKS số: 51F-64755) bị từ chối bồi thường với lý do “chưa có cơ sở để giải quyết”!

Chung cư Star City: Chủ đầu tư… “đem con bỏ chợ”?

10-05-2018 10:15
Dù đã đi vào hoạt động được 3 năm, nhưng đến nay chung cư Star city (81 Lê Văn Lương, Hà Nội) vẫn chưa có giấy tờ nghiệm thu.

Bảo vệ thương hiệu và chuỗi chương trình nâng tầm khởi nghiệp “Đánh thức sự giàu có”

07-05-2018 15:03
Ngày 7/5 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo, giới thiệu chương trình Bảo vệ thương hiệu và chuỗi chương trình nâng tầm khởi nghiệp “Đánh thức sự giàu có” với mong muốn đưa những kiến thức kinh doanh mới lạ, thay đổi tư duy nhìn nhận thị trường cho đông đảo người dân, doanh nghiệp.

Vụ thuê bao chính chủ bị bán cho người khác: Vinaphone trực tiếp xin lỗi và khắc phục hậu quả cho khách hàng

03-05-2018 15:58
SIM Vinaphone đã bổ sung thông tin chính chủ theo quy định nhưng vẫn bị cắt và chuyển sang cho chủ thuê bao khác

VTVcab sẽ bị xử lý vì tự ý cắt 23 kênh truyền hình

18-04-2018 17:09
Sau khi tự ý cắt 23 kênh truyền hình VTVcab sẽ bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xử lý theo các quy định của pháp luật.

Điện máy Xanh vẫn hợp tác với ACS dù khách hàng than khóc với TGDĐ

07-04-2018 16:11
Nhiều sản phẩm giảm giá, khuyến mãi tại Điện máy Xanh khu vực quận 6, TP Hồ Chí Minh gặp tình trạng "khan hàng", khách hàng còn bất ngờ khi đối tác mua trả góp của chuỗi cửa hàng này là ACS. Công ty tài chính ACS từng có không ít điều tiếng tại Thế giới di động Công ty mẹ của Điện máy Xanh, nhưng hiện vẫn hợp...

Điện Máy Xanh không sẵn hàng giữa lúc TGDĐ có tổng nợ 16 nghìn tỷ

31-03-2018 18:13
Một khách hàng đã chọn liên tiếp nhiều sản phẩm tivi, nhưng phía Điện máy Xanh đã liên tiếp thông tin "không có hàng tại TP Hồ Chí Minh".

Khoảng 75% mỹ phẩm, gần 100% nước hoa bán tại các chợ là hàng giả

31-03-2018 08:27
Là thông tin được công bố tại hội thảo Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa doanh nghiệp và lực lượng thực thi trong công tác chống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

Siêu thị đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

18-03-2018 12:14
Sở Công Thương Hà Nội tổ chức kiểm tra việc thực hiện chương trình tuần tri ân "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” tại các siêu thị Vinmart Royal City, Coop Mart Hà Đông và Media Mart Hà Đông.

Vụ đồng hồ Samsung Gear S3 bung ốc vít: Trả lời của FPT Shop khiến người dùng phẫn nộ

12-03-2018 13:25
Sau khi Tieudung.vn phản ánh liên tiếp tình trạng đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier bung ốc vít bất thường, phía Samsung hiện vẫn đang thu thập thông tin để trả lời báo chí. Về phía các đơn vị bán lẻ, mới đây, FPT Shop đã cung cấp những thông tin ban đầu về sản phẩm, chất lượng sản phẩm và chuyện bảo hành…

Sân bay Nội Bài nhốn nháo vì Vietjet Air trễ chuyến, đổi cửa khởi hành

07-03-2018 00:15
(Tieudung.vn) - Tối 6/3, sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) như "náo loạn" tại khu vực cửa khởi hành số 4 và số 5 của hãng hàng không Vietjet Air bởi một số hành khách to tiếng, chửi mắng nhân viên Vietjet Air khi chuyến bay bị delay, cửa khởi hành bị đổi khiến họ mệt mỏi...

Lãnh đạo NHNN nói về vụ khách tố mất 245 tỷ tại Eximbank

02-03-2018 15:20
Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng cho hay, quan điểm của Ngân hàng Nhà nước và Eximbank là bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền phải là ưu tiên hàng đầu.

Khách hàng "tố" sữa TH True Milk có dòi, bốc mùi thối

23-02-2018 17:37
Anh Nghĩa phát hiện có mùi hôi bốc ra từ thùng sữa mới mua về được 2 hôm nên lại kiểm tra thì thấy nhiều con dòi đang bò lúc nhúc.

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14066 sec| 781.359 kb