Thứ 4, 17/04/2024, 04:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm dự án Thành phố năm sao

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm dự án Thành phố năm sao
(Tieudung.vn) - Vừa qua, nhân dịp đến Long An dự Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm dự án Thành phố sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) tại huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An), do Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư.

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự lễ cắt băng khánh thành hai hạng mục quan trọng của là Cổng chào và Trung tâm Chăm sóc khách hàng và trồng cây lưu niệm.

Mô tả ảnh

Ngày 16/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cắt băng khánh thành hai hạng mục quan trọng của dự án Thành phố năm sao (Five Star Eco City) là Cổng chào và Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Với mục tiêu xây dựng Thành phố năm sao (Five Star Eco City) trở thành một đô thị vệ tinh của TP Hồ Chí Minh. Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã bắt tay thực hiện dự án Thành phố sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) tại huyện Cần Giuộc (Long An), chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 18km, nằm ở vị trí cửa ngõ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây thông qua các trục quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Dự án được phát triển dựa trên nhu cầu thực của , từ khả năng tiếp cận dễ dàng, với các mô hình nhà ở đa dạng và linh hoạt, được sống trong một môi trường sinh thái, trong lành, tiện nghi tối đa với chi phí phù hợp cho mọi tầng lớp dân cư. Khu đô thị được hình thành trước hết đáp ứng được tối đa những tiện nghi cần thiết về: Công cộng, thương mại, giáo dục, y tế…là những nhu cầu sinh sống cơ bản của người dân trong đô thị. Các tiện ích đô thị được bố trí một cách hợp lý và thuận tiện, đảm bảo người dân có thể tiếp cận một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ tạo nên một cảnh quan thoáng đãng, không khí trong lành, mát mẻ, Thành phố sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) có tổng diện tích hơn 450ha, được chia làm 5 khu vực với đầy đủ các tiện ích sống: Trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, vườn cây ven sông, nhà hàng, hồ bơi, sân golf...

Hiện tại, dự án Thành phố sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng như: Khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy nước sạch (công nghệ lọc theo tiêu chuẩn Singapore) phục vụ cho cư dân: Hệ thống đường giao thông, trung tâm chăm sóc khách hàng, cảnh quan các khu chức năng, nhà hàng, tổ hợp thể thao, sân tennis, công viên sinh thái, hồ cảnh quan, nhà mẫu khu biệt thự song lập, nhà mẫu khu biệt thự liên kề … đã sẵn sàng cho cuộc sống mới của các cư dân đến an cư.

Hiện tại đã có hơn 40% nền biệt thự và khu nhà liên kết được khách hàng mua và chuẩn bị xây dựng; trong đó có các , doanh nhân như: - Diễn viên Đại Nghĩa, MC - Diễn viên Quyền Linh, Ca sĩ Duy Mạnh chọn là nơi chốn an cư với ước muốn được tận hưởng cuộc sống bình yên thiên nhiên ban tặng sau những ngày giờ lao động cống hiến cho nghệ thuật.

Mô tả ảnh

Dự án Thành phố năm sao (Five Star Eco City) tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Năm Sao : “Ý tưởng xây dựng Thành phố sinh thái Năm Sao bắt nguồn từ những chuyến đi công tác của tôi đến các nước phát triển. Ở đó ông đã tận mắt nhìn thấy những đô thị ngoại ô nhưng không hề thiếu các điều kiện cơ sở hạ tầng hiện đại. Những cư dân của các vùng đô thị này, ban ngày có thể làm việc tại trung tâm thành phố, nhưng chiều về và những ngày nghỉ vẫn có thể tận hưởng một  không gian sống trong lành, cân bằng các yếu tố thiên nhiên, môi trường”.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Năm Sao đã trở thành tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh – XNK phân bón; phát triển và du lịch khách sạn, Kinh doanh tổng kho ngoại quan; Đầu tư tài chính; Đầu tư phát triển bất động sản và du lịch khách sạn…với trên 10 công ty và chi nhánh trực thuộc tại Việt Nam, Mỹ và Campuchia. Bằng những nỗ lực vì người , vì bạn hàng và không ngừng sáng tạo, đổi mới, Năm Sao đã trở thành một thương hiệu uy tín trong khu vực Đông Nam Á mang tầm quốc tế.

Bên cạnh việc sản xuất phân bón, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã và đang đẩy mạnh đầu tư phát triển các dự án bất động sản lớn như: Khu biệt thự cao cấp và sân Golf có diện tích 450 ha tại Long An; Dự án khu dân cư, du lịch sinh thái Phước Lý trên 419ha; Khu phố thương mại Long Định; Khu đô thị Five Star; Khách sạn Beautiful Hotel, KS Green Word tiêu chuẩn 4 sao tại TP Vũng Tàu; Dự án cao cấp quận 7 (TP Hồ Chí Minh); Trung tâm Thương mại - Du lịch quốc tế Đồng Bằng Sông Hồng (Nam Định)… 

Với những đóng góp cho , cho sự phát triển của cộng đồng, cho và cho đất nước, tập đoàn Năm Sao đã được Nhà nước và Chính phủ Việt Nam và Campuchia trao tặng nhiều danh hiệu - giải thưởng, bằng khen; thương hiệu Năm Sao được người tiêu dùng bình chọn và tôn vinh trong nhiều năm qua. Song hành với hoạt động kinh doanh, hàng năm, Tập đoàn Năm Sao luôn chú trọng và phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, bằng việc tài trợ và giúp đỡ đồng bào nghèo, tham gia các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, tiếp sức đến trường với tổng số tiền lên đến nhiều tỷ đồng…

Được biết, ngày 11/10/2016, ông Trần Văn Mười đã vinh dự được nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 do Thủ Tướng trao tặng; Chương trình do Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tổ chức. 

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Nhận định

Tổ chức đấu giá các lô đất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm
(Tieudung.vn) Các chuyên gia nhận định, Thủ Thiêm sẽ vẫn là tâm điểm thảo luận khi Thành phố công...
 
Chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh bước vào chu kỳ giảm giá?
(Tieudung.vn) Báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 do CBRE...
 
Giá nhà liền thổ Thành phố Hồ Chí Minh chạm ngưỡng gần 400 triệu đồng/m2
(Tieudung.vn) Giá sơ cấp trung bình nhà liền thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, đạt...

Dự án – Nhà đẹp

Thành phố Chí Minh: Hơn 20 dự án bị xử lý vi phạm hành chính vì chậm cấp sổ hồng
(Tieudung.vn) Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã rà...
 
Đồng Nai: dự án Gem Sky World chưa đủ điều kiện huy động vốn
(Tieudung.vn) Liên quan đến dự án Gem Sky World do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất...
 
Giải mã sức hút của siêu phẩm The Beverly - tâm điểm thị trường BĐS khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Thị trường bất động sản (BĐS) khởi sắc, tuyến metro 1 sắp vận hành cùng hàng loạt dự...

Phong thuỷ

Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
 
5 lỗi phong thủy cần tránh kẻo ảnh hưởng xấu đến hôn nhân
(Tieudung.vn) Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, kém may mắn,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84391 sec| 853.242 kb