Thứ 5, 18/04/2024, 21:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khu Đô thị Cát Tường Phú Sinh: Điểm dã ngoại cuối tuần thú vị

Khu Đô thị Cát Tường Phú Sinh: Điểm dã ngoại cuối tuần thú vị
(Tieudung.vn) - Nghỉ dưỡng, dã ngoại cuối tuần từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân thành phố, ai cũng mong muốn xa rời những khói bụi, những ồn ào thành thị sau một tuần làm việc hối hả. Từ đó tạo tiền đề cho xu hướng đầu tư và an cư tại những khu đô thị du lịch, đặc biệt là những khu đô thị sinh thái sở hữu không gian xanh bao phủ.

Khu Đô thị Cát Tường Phú Sinh: Điểm dã ngoại cuối tuần thú vị
Khu Đô thị Phú Sinh - địa điểm dã ngoại cuối tuần thú vị

Sức hút từ du lịch hấp dẫn khách đầu tư

Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 15km về phía Tây Bắc, tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000ha đất khu công nghiệp và làng đại học, khu đô thị TM – DV & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh được xem là dự án dẫn đầu xu hướng đó.

Là khu đô thị tiên phong sở hữu khu du lịch sinh thái và không gian sống xanh chủ đạo chiếm hơn 60% diện tích trên tổng quy mô 107ha, sức hút của Cát Tường Phú Sinh chưa bao giờ thuyên giảm dù đã trải qua chín đợt mở bán với hơn 4.800 sản phẩm giao dịch thành công. Khách hàng của Cát Tường Phú Sinh có hai nhu cầu chính đó là nhu cầu mua để ở và nhu cầu đầu tư, tích lũy.

Dự án khiến khách hàng an cư hoàn toàn yên tâm và đặt trọn niềm tin nhờ hệ thống hạ tầng hoàn thiện, các tiện ích cộng đồng được triển khai triệt để và nhanh chóng, 24/24, từ đó nhanh chóng thu hút cư dân về sinh sống. Cát Tường Phú Sinh được triển khai thành 3 giai đoạn, đến nay hạ tầng và tiện ích giai đoạn 1 và 2 đều hoàn thiện, sổ hồng đã bàn giao đến khách hàng theo đúng cam kết. Song song đó, hạ tầng giai đoạn 3 của dự án cũng đang được ráo riết đẩy nhanh tiến độ. 

Khu Đô thị Cát Tường Phú Sinh: Điểm dã ngoại cuối tuần thú vị
Khu đô thị TM – DV & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh - Tiên phong sở hữu khu du lịch sinh thái và không gian sống xanh chủ đạo chiếm hơn 60% diện tích trên tổng quy mô 107ha.

Đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc tích lũy, họ thường mạnh tay “xuống tiền” khi quyết định mua đất tại khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Bởi dự án có biên độ tăng giá tốt, từ khi công bố ra đến nay, giá trị tại đây đã tăng đáng kể, nếu như cùng kỳ năm ngoái mức giá dao động từ 3 – 4 triệu đồng mỗi m2. Thì hiện tại, mức thấp nhất cũng từ 6 - 8 triệu đồng mỗi m2, tăng gấp đôi chỉ trong vòng một năm, những vị trí có góc nhìn hồ, công viên trung tâm cũng dao động từ 10 – 12 triệu mỗi m2. 

Giá trị tăng nhanh do dự án có thanh khoản tốt, dân cư hiện hữu, chưa kể hiện nay khu đô thị này nổi lên như một hiện tượng du lịch phía Tây Bắc thành phố, trở thành điểm du lịch, dã ngoại hấp dẫn du khách và người dân địa phương trong khoảng thời gian gần đây.

Trong bán kính 10 -15km từ dự án, Cát Tường Phú Sinh là  khu đô thị duy nhất sở hữu những tiện ích vui chơi độc đáo, mới lạ. Nếu như các gia đình tìm đến đây để thưởng thức khung cảnh yên bình và không gian xanh mát từ khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch Sông Trăng và các công viên rợp bóng lớn nhỏ trải đều khắp khu đô thị; thì các em nhỏ và những bạn trẻ lại chọn công viên Thế Giới Tuổi Thơ và công viên Thế Giới Kỳ Quan làm điểm vui chơi và yêu thích.

khu đô thị TM – DV & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh
Trong bán kính 10 -15km từ dự án, Cát Tường Phú Sinh là  khu đô thị duy nhất sở hữu những tiện ích vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ.

Chính sách thanh toán không thể bỏ lỡ từ chủ đầu tư

Khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh còn được khách hàng tin chọn và ủng hộ trong suốt thời gian qua bởi uy tín của chủ đầu tư Cát Tường Group. Thế mạnh của dự án luôn được khẳng định nhờ khả năng hiện thực hóa các cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng, từ tiến độ hạ tầng, xây dựng tiện ích, tính pháp lý đến dịch vụ bán hàng, hậu mãi đều được thực hiện nghiêm túc.

Đặc biệt, với tiềm lực tài chính mạnh, Cát Tường Group luôn dành cho khách hàng của mình chính sách thanh toán linh hoạt nhất. Cụ thể, trong đợt mở bán vào cuối tháng 9/2017 sắp tới, với giá từ 336 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán trong vòng 5 năm, hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm. Đây đúng là cơ hội không thể bỏ lỡ, đặc biệt đối với những khách hàng có thu nhập trung bình từ 7 – 10 triệu đồng/tháng hoặc đang cân đối bài toán đầu tư.

Trong bán kính 10 -15km từ dự án, Cát Tường Phú Sinh là  khu đô thị duy nhất sở hữu những tiện ích vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ.
Dù an cư hay đầu tư thì Cát Tường Phú Sinh cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng

Anh Thành, một khách hàng có đầu tư các dự án bất động sản đất nền : “Dù an cư hay đầu tư thì Cát Tường Phú Sinh cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài việc khu đô thị này luôn giữ được biên độ tăng giá ổn định trong một năm qua, thì cho đến nay giá trị bất động sản khu vực này vẫn tiếp tục có xu hướng tăng, nhờ sức hút du lịch, cam kết chủ đầu tư cũng như các công trình giao thông trọng điểm như hầm chui An Sương, tuyến metro Bến Thành – Tham Lương, mở rộng quốc lộ 22, tỉnh lộ 824 sắp hoàn thành chắc chắn sẽ tạo ra một cú hích lớn cho toàn khu”.

Trong bán kính 10 -15km từ dự án, Cát Tường Phú Sinh là  khu đô thị duy nhất sở hữu những tiện ích vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ.
 

Cát Tường Group đang từng bước hiện thực hóa mong muốn kiến tạo nên một đô thị sầm uất kết hợp du lịch thú vị. Khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh giờ đây không chỉ là một chốn an cư, một kênh đầu tư hấp dẫn mà còn là điểm du lịch dã ngoại thu hút du khách gần xa và đem đến tinh thần phong phú cho người dân địa phương.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Tổ chức đấu giá các lô đất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm
(Tieudung.vn) Các chuyên gia nhận định, Thủ Thiêm sẽ vẫn là tâm điểm thảo luận khi Thành phố công...
 
Chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh bước vào chu kỳ giảm giá?
(Tieudung.vn) Báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 do CBRE...
 
Giá nhà liền thổ Thành phố Hồ Chí Minh chạm ngưỡng gần 400 triệu đồng/m2
(Tieudung.vn) Giá sơ cấp trung bình nhà liền thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, đạt...

Dự án – Nhà đẹp

Thành phố Chí Minh: Hơn 20 dự án bị xử lý vi phạm hành chính vì chậm cấp sổ hồng
(Tieudung.vn) Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã rà...
 
Đồng Nai: dự án Gem Sky World chưa đủ điều kiện huy động vốn
(Tieudung.vn) Liên quan đến dự án Gem Sky World do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất...
 
Giải mã sức hút của siêu phẩm The Beverly - tâm điểm thị trường BĐS khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Thị trường bất động sản (BĐS) khởi sắc, tuyến metro 1 sắp vận hành cùng hàng loạt dự...

Phong thuỷ

Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
 
5 lỗi phong thủy cần tránh kẻo ảnh hưởng xấu đến hôn nhân
(Tieudung.vn) Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, kém may mắn,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31562 sec| 866.344 kb