Trao đổi về vấn đề này, ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng giám đốc Him Lam Land cho rằng dịch vụ quản lý bất động sản chính là xương sống duy trì giá trị bất động sản đó theo thời gian, là một trong những điểm sáng quan trọng góp phần ghi dấu ấn thương hiệu vào tâm trí khách hàng. “Chỉ cần một bức xúc nhỏ của cư dân không kịp giải quyết hoặc giải quyết không triệt để như: đường ống nước tắc nghẽn, bãi giữ xe không đủ chỗ hay đường rác thải gây ô nhiễm v.v.. cũng rất dễ trở thành vấn đề nghiêm trọng. Hiểu được điều này tất cả các khu căn hộ đã định hình như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Nam Khánh hay các khu căn hộ sắp hoàn thiện và đi vào sử dụng như Him Lam Phú Đông, Him Lam Phú An đều được chúng tôi đặt chất lượng quản lý lên hàng đầu. Điều này góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Him Lam Land trong lòng khách hàng.” – ông Phúc chia sẻ.
|
Chú trọng xây dựng đời sống tinh thần phong phú cho cư dân, hàng năm Ban quản lý tổ chức hoạt động Ông già Noel tặng quà Giáng Sinh 2017 cho các em nhỏ sống tại các khu căn hộ Him Lam Land. |
Công tác quản lý và vận hành các khu căn hộ ngày càng đòi hỏi sự bài bản, và chuyên nghiệp. Dự án càng cao cấp thì hoạt động quản lý càng thách thức, đây chính là lý do nhiều chủ đầu tư tin tưởng chọn các công ty quản lý nước ngoài vận hành khu căn hộ như Savills, CBRE hay Okamura Tokyo. Tuy nhiên, dù là tự quản lý hay thuê ngoài, dù là công ty trong nước hay nước ngoài thì mấu chốt của quản lý bất động sản vẫn là con người. Việc đem đến sự hài lòng cho cư dân chính là thách thức lớn nhất đối với mọi nhà quản lý.
Lựa chọn phát triển bền vững là hướng đi chiến lược, những Chủ đầu tư tên tuổi thường rất coi trọng công tác quản lý dịch vụ tại các dự án, bởi sự hài lòng của cư dân không những góp phần gia tăng giá trị bất động sản mà còn nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Vì thế, ngoài việc đầu tư chỉn chu ngay từ khâu quy hoạch, thiết kế đến xây dựng thì cần thiết phải tự chủ động đào tạo công tác quản lý để vận hành dự án về lâu dài.
Him Lam Land là một trong những doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề quản lý khu căn hộ. Với mức phí quản lý phù hợp (7.000 đồng/m2/tháng), ngoài việc duy trì và điều phối một chuỗi các bộ phận tham gia cung cấp dịch vụ, từ an ninh, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, lễ tân; Công ty còn liên tục đào tạo đội ngũ nhân sự quản lý để đảm bảo dự án luôn vận hành ở trạng thái tốt nhất.
|
Chuỗi siêu thị lớn Aeon Citymart có mặt tại các khu căn hộ của Him Lam Land. |
Quy trình quản lý khu căn hộ này trong tương lai sẽ tiếp tục được doanh nghiệp đưa vào hoạt động tại Him Lam Phú An (quận 9) khi dự án được chính thức bàn giao. Chủ đầu tư cũng cho hay các dịch vụ tại Him Lam Phú An sẽ vừa được duy trì, vừa được làm mới với nhiều thương hiệu uy tín đưa vào sử dụng trong khu tiện ích chung. Tất cả đảm bảo chỉn chu theo tiêu chuẩn phù hợp nhằm cung cấp một không gian sống chất lượng nhất, đồng thời làm gia tăng giá trị cho chính bất động sản mà cư dân đang sinh sống.
Him Lam Phú An hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 12: Thanh toán 600 triệu nhận nhà ngay, tặng gói thiết bị thông minh Onsky trị giá 20 triệu đồng hoặc 2 năm phí quản lý cùng mức chiết khấu lên tới 10%.
SGD Him Lam Phú An: 8A Thủy Lợi, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM
Hotline: 0939.559.659 http://www.himlamphuan.com |