Thứ 5, 29/08/2024, 05:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Căn hộ The Beverly: Khoản đầu tư đáng giá cho tương lai con trẻ

Căn hộ The Beverly: Khoản đầu tư đáng giá cho tương lai con trẻ
(Tieudung.vn) - Phân khu The Beverly tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều gia đình trẻ, bởi không gian sống chuẩn Mỹ cùng hệ thống tiện ích đa dạng từ giải trí, y tế đến giáo dục, vui chơi giải trí, giúp con trẻ phát triển toàn diện, vững bước tương lai.

Môi trường sống chuẩn Mỹ hấp dẫn gia đình trẻ

Sau gần 10 năm sinh sống và làm việc ở California (Mỹ), vợ chồng anh Nguyễn Hữu Thành quyết định trở về Việt Nam, một phần để phụng dưỡng bố mẹ già, một phần để cậu con trai 5 tuổi có thể gần ông bà. Theo anh Thành, Việt Nam ngày càng hiện đại, nhiều nơi được đầu tư hạ tầng không kém gì nước ngoài với nhiều khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, nền giáo dục cũng đang tiệm cận với tiêu chuẩn ở các phát triển nên anh tin rằng con trai có thể có được môi trường phát triển tốt nhất tại quê nhà.

Bắt tay tìm kiếm tổ ấm cho cuộc sống mới, anh Thành đặc biệt ấn tượng với Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

“Tại Mỹ, hệ thống giáo dục chú trọng đến việc phát triển toàn diện cho trẻ em, khuyến khích tư duy độc lập, sáng tạo và khả năng tự học. Tôi thấy tại Vinhomes Grand Park có hệ thống trường Vinschool cũng đang áp dụng các chương trình giáo dục tương tự. Ở đây, con tôi sẽ có cơ hội học tập trong một môi trường tiêu chuẩn quốc tế như những gì đã được trải nghiệm tại Mỹ”, anh Thành nhấn mạnh.

Căn hộ The Beverly: Khoản đầu tư đáng giá cho tương lai con trẻ

Vinhomes Grand Park sở hữu hệ thống trường học hiện đại chuẩn quốc tế

Gia đình anh Thành vừa quyết định mua một tại phân khu The Beverly. Xung quanh phân khu có đa dạng trường học chất lượng cao, như Vinschool đã đi vào hoạt động, trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc KGS sắp khai trương... Cùng với đó, hệ thống 24 trường học được quy hoạch trong đại đô thị cùng hàng chục trường học các cấp trong bán kính 10km sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho cộng đồng đa quốc tịch. Không chỉ học tập ở trường, cư dân nhí còn được giao lưu, kết bạn, mở rộng các mối quan hệ với cộng đồng cư dân ưu tú đang sinh sống tại đại đô thị.

Ngoài môi trường giáo dục đẳng cấp, không gian sống cũng đóng vai trò quan trọng giúp con trẻ phát triển toàn diện cả năng - trí - dũng. Do đó, anh Thành tin rằng, The Beverly là khoản đầu tư đáng giá dành tặng cho con, để trẻ được nuôi dạy và phát triển trong những điều kiện hàng đầu, trở thành công dân toàn cầu tinh anh của tương lai.

Cư dân nhí của The Beverly sẽ có môi trường sống thượng lưu đậm chất Mỹ ngay tại trung tâm Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn với thiên nhiên sinh thái chuẩn resort cùng hơn 200 tiện ích nội khu thời thượng. Ở đó, các em nhỏ được vui chơi và phát triển thể chất vượt trội với thế giới thể thao sôi động mang phong cách Mỹ, như cụm hồ bơi nước mặn, hồ bơi trẻ em, sân vận động liên hoàn...  Tuổi thơ của các em sẽ được nuôi dưỡng trong thế giới ngập tràn trải nghiệm hạnh phúc với những đại tiện ích kế bên nhà, như công viên VinWonders đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh hay Vincom Mega Mall theo chủ đề “Park-in-Mall” đầu tiên tại Việt Nam.

Căn hộ The Beverly: Khoản đầu tư đáng giá cho tương lai con trẻ

Tuổi thơ các em nhỏ được nuôi dưỡng trong không gian xanh và môi trường sống hiện đại

Ưu đãi chưa từng có dành riêng cho cư dân tinh hoa

Làn sóng dịch chuyển về The Beverly ngày càng diễn ra mạnh mẽ hơn khi Vinhomes tung ra chính sách ưu đãi chưa từng có tiền lệ, hướng đến những gia đình có con nhỏ mong muốn đầu tư cho tương lai của con em mình. 

Đầu tiên phải kể đến chương trình tặng gói học bổng Vinschool với giá trị cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng. Mỗi gia đình sẽ nhận học bổng tương ứng với việc miễn 100% học phí 1 năm học/1 học sinh, tối đa 3 suất tuỳ theo loại hình căn hộ. Với số lượng học bổng giới hạn, nhiều phụ huynh đã nhanh chóng xuống tiền mua căn hộ The Beverly để nhận gói quà tặng thiết thực này.

Chị Hoàng Thu, một trong những khách hàng đầu tiên nhận 3 suất học bổng của chương trình cho biết, các con theo chương trình tiêu chuẩn quốc tế của Vinschool từ khi còn nhỏ nên chị đánh giá rất cao chất lượng giáo dục tiên tiến ở đây. Đi học xa nhà có nhiều bất tiện nên chị chuyển hẳn về Vinhomes Grand Park để ưu tiên việc học tập cho con.

“The Beverly có thế mạnh gần kề trường học nên đi lại rất thuận tiện, mà không gian sống lại đẳng cấp, văn minh, mang tính quốc tế, chưa kể hàng loạt ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư. Vợ chồng tôi đều thấy rằng đây là khoản đầu tư xứng đáng cho tương lai của con”, chị Thu nói.

Mua nhà đợt này, chị Thu còn nhận thêm ưu đãi lên tới 1,1 tỷ đồng khi thanh toán sớm (tương đương 11% giá trị căn hộ) và tiếp tục được chiết khấu thêm 11%/năm tính trên thời gian và số tiền thanh toán sớm so với tiến độ tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, gia đình chị cũng đang đẩy nhanh việc hoàn thiện để chuyển về ở ngay, bởi nếu ở sớm trước tháng 1/2025 còn được ưu đãi thêm lên tới 850 triệu đồng, tương đương 8,5% giá trị căn hộ. Như vậy, tổng ưu đãi chị Thu nhận được lên tới gần 2 tỷ đồng.

Khách mua nhà không có sẵn tài chính hoặc muốn dành tiền để đầu tư có thể lựa chọn vay tới 70% giá bán và được hỗ trợ lãi suất 0% trong thời hạn 24 tháng, được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất và không mất phí trả nợ trước hạn.

“Vinhomes vừa tung thêm chính sách ưu đãi đặc biệt. Khách hàng ký hợp đồng từ ngày 1/8 - 31/8 còn được tặng quà tân gia là 1 voucher VIP Vinmec và phần quà lên tới 6 chỉ vàng. Ưu đãi chồng ưu đãi quá hấp dẫn nên doanh số của chúng tôi thời gian này đã tăng vọt so với giai đoạn trước”, anh Trung Nghĩa, đại diện một sàn giao dịch tại Thủ Đức, cho biết.

Với những chính sách đột phá, The Beverly đang là “thỏi nam châm” của bất động sản phía Đông TP Hồ Chí Minh, thu hút những cư dân tinh hoa, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ đến an cư, góp phần hình thành nên một cộng đồng đẳng cấp bậc nhất khu vực.  

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Hà Nội: Xử lý hành vi 'thổi giá' bất động sản
(Tieudung.vn) Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh mới ký ban hành Kế hoạch về việc thúc...
 
Cách tính giá đất tăng có thực sự ảnh hưởng đến doanh nghiệp bất động sản?
(Tieudung.vn) Luật Đất đai năm 2024 đã chính thức có hiệu lực, với nhiều quy định mới về cách...
 
Đấu giá đất trong bất thường có bình thường?
(Tieudung.vn) Số lượng người tham gia đấu giá lớn, tại những cuộc đấu giá đất vừa diễn ra là...

Dự án – Nhà đẹp

Năm học mới con vui vẻ, mẹ thảnh thơi của cư dân Vinhomes Grand Park
(Tieudung.vn) Từ khi về ở tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), việc đến trường đã không còn là...
 
Low G cùng dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Chi Pu, HIEUTHUHAI, GERDNANG và Low G sẽ hợp lực cùng siêu sao NE-YO, B.I khuynh đảo sân...
 
Vì sao bất động sản tồn kho càng lớn, giá bán lại càng tăng?
(Tieudung.vn) Hiện vẫn có một lượng lớn sản phẩm bất động sản (BĐS) tồn kho. Nhưng nghịch lý xảy...

Phong thuỷ

Những thứ không nên đặt trong phòng khách để tránh phạm phong thủy
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, phòng khách là không gian chính của ngôi nhà và là một...
 
Những việc nên làm trong tháng 7 âm lịch giúp bình an, rước lộc, phúc khí vào nhà
(Tieudung.vn) Trong tháng 7 âm lịch, cần làm ngay những điều dưới đây để gia tăng dương khí cho...
 
Cách tính toán và lựa chọn tháng làm nhà theo tuổi đại cát, đại lợi
(Tieudung.vn) Chọn được ngày lành tháng tốt để làm nhà sẽ giúp cho quá trình xây dựng nhà ở...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34262 sec| 864.477 kb