Thứ 5, 25/07/2024, 08:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tâm điểm giáo dục chuẩn quốc tế tại khu Đông TP Hồ Chí Minh hút các gia đình nước ngoài

Tâm điểm giáo dục chuẩn quốc tế tại khu Đông TP Hồ Chí Minh hút các gia đình nước ngoài
(Tieudung.vn) - Với môi trường sống trong lành, hệ thống giáo dục tiên tiến, toàn diện và cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn chỉnh, Vinhomes Grand Park đã trở thành điểm đến an cư hàng đầu đối với cộng đồng chuyên gia quốc tế hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Sức hút đối với nhóm khách hàng tiềm năng

Tính đến đầu năm 2024, trên địa bàn khu Đông TP Hồ Chí Minh có gần 30.000 lao động nước ngoài được cấp phép làm việc. Con số này dự kiến sẽ còn gia tăng khi các quy định pháp luật liên quan đang có nhiều thay đổi, hướng tới việc tạo điều kiện cho lao động người nước ngoài đến Việt Nam làm việc với sự cởi mở về visa, giấy phép, số lượng lao động trong một doanh nghiệp và cả vấn đề sở hữu (BĐS).

Tâm điểm giáo dục chuẩn quốc tế tại khu Đông TP Hồ Chí Minh hút các gia đình nước ngoài

Việc mở rộng quyền sở hữu BĐS cho người nước ngoài tạo ra một tệp khách hàng tiềm năng cho các khu đô thị đẳng cấp

Trong đó, Luật Đất đai và Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8 tới đây sẽ mở ra cơ hội lớn cho người nước ngoài tại Việt Nam với thời hạn sở hữu nhà ở tối đa 50 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận và có thể được gia hạn thêm một lần lên tới 50 năm. Quy định này cũng tạo ra nhóm khách hàng tiềm năng cho BĐS. Những cao cấp, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống và có sẵn cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại sẽ thu hút nhóm khách hàng quốc tế.

Vì lý do đó mà trong thời gian qua, Vinhomes Grand Park ghi nhận một lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… quan tâm tìm hiểu về dự án với mong muốn sở hữu nơi an cư lâu dài tại Việt Nam. Tọa độ được nhiều khách hàng nhắm đến là The Beverly - khu cao cấp với chất sống - nghỉ dưỡng chuẩn Mỹ. Đây cũng là phân khu đẳng cấp bậc nhất, sở hữu vị trí đẹp nhất và đang được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất tại Vinhomes Grand Park.

Tâm điểm giáo dục chuẩn quốc tế tại khu Đông TP Hồ Chí Minh hút các gia đình nước ngoài

The Beverly với chất sống chuẩn Mỹ đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhóm khách hàng nước ngoài

Nền tảng giáo dục đẳng cấp chuẩn quốc tế

Theo nhiều khách hàng quốc tế, điểm nổi bật của The Beverly đến từ lợi thế phát triển toàn diện dành cho thế hệ tương lai. Dự án thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái giáo dục đa dạng và đạt chuẩn quốc tế của Vinhomes Grand Park - yếu tố mà hầu hết các gia đình người nước ngoài đặt lên hàng đầu khi tìm chốn an cư.

“Không chỉ có môi trường sống trong lành, tiện ích cao cấp như ở quê nhà của tôi, điều khiến tôi quan tâm đến The Beverly còn bởi phân khu này có hệ thống giáo dục đa dạng và tốt nhất khu vực. Tôi rất yên tâm cho các con đi học với giáo trình giảng dạy và môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế”, ông Thomas Moore, một chuyên gia người Mỹ đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh, cho biết.

Ông Seo Sang-Ook, quản lý của một công ty Hàn Quốc tại TP Thủ Đức, cũng đánh giá cao hệ thống 24 trường học các cấp đang được phát triển tại Vinhomes Grand Park. Riêng với The Beverly, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế của Vinschool chỉ với vài bước chân.

Ngoài ra, cộng đồng quốc tế sẽ có thêm nhiều lựa chọn với sự xuất hiện của ngôi trường danh tiếng hàng đầu Anh Quốc Brighton College và Trường Quốc tế Hàn Quốc KGS trong năm 2025. Do đó, nơi đây sẽ là nền tảng quan trọng cho con trẻ của các gia đình người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt TP Hồ Chí Minh.

Tâm điểm giáo dục chuẩn quốc tế tại khu Đông TP Hồ Chí Minh hút các gia đình nước ngoài

The Beverly càng hấp dẫn hơn nhờ chương trình ưu đãi học bổng giáo dục từ chủ đầu tư Vinhomes

Đặc biệt, ưu đãi nổi bật nhất hiện nay của phân khu chuẩn Mỹ này là chương trình học bổng Vinschool giới hạn với giá trị cao nhất lên tới 300 triệu đồng, áp dụng cho những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán từ 27/06 - 31/07/2024 (không áp dụng với hệ Cambridge). Mỗi học bổng tương ứng với việc miễn 100% học phí 1 năm học và khách hàng có thể nhận tới 3 suất học bổng/căn, tùy theo loại hình căn hộ, thời gian áp dụng tối đa không quá năm học 2026-2027.

The Beverly cũng được chọn làm chốn an cư lý tưởng cho những gia đình nước ngoài có con nhỏ bởi ngoài 200 tiện ích nội khu còn có hệ sinh thái tiện ích dành riêng cho trẻ được thiết kế vô cùng đa dạng. Nổi bật trong số đó là những tiện ích như hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool, sàn cát nhân tạo Hawaii, các sân chơi trẻ em hay các sân vận động liên hoàn độc đáo.

Ngoài ra, với vị trí “vàng” kế cận TTTM Vincom Mega Mall, công viên Trung tâm 36ha hay công viên VinWonders sắp ra mắt, cư dân nhí của The Beverly cũng thỏa thích vui chơi suốt 4 mùa trong năm để có 1 tuổi thơ ý nghĩa, ngập tràn niềm vui.   

Tâm điểm giáo dục chuẩn quốc tế tại khu Đông TP Hồ Chí Minh hút các gia đình nước ngoài

The Beverly là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình để con có được môi trường phát triển toàn diện

Chuẩn sống tiện nghi cao cấp và hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, cùng cú hích từ chương trình ưu đãi đã tạo nên sức hút khó cưỡng của The Beverly - dự án tâm điểm của thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh, kéo theo cuộc đua “săn” nhà sang tại đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam.

Ngoài chương trình học bổng giáo dục Vinschool, Vinhomes đang áp dụng những chính sách bán hàng hấp dẫn cho The Beverly, như:

  • Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá bán trong 24 tháng, được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất và không mất phí trả nợ trước hạn;
  • Nhận ưu đãi lên tới 11% khi thanh toán sớm và tiếp tục được chiết khấu thêm 11%/năm tính trên thời gian và số tiền thanh toán sớm so với tiến độ tiêu chuẩn;
  • Ưu đãi 8,5% cho khách hàng về ở sớm trước ngày 31/1/2025;
  • Ưu đãi lên tới 1,69% với hội viên Vinhomes Elite Club.
Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25657 sec| 806.125 kb