Thứ 3, 16/04/2024, 15:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hà Nội: Phát hiện hơn 7 tấn kẹo chảy nước, bốc mùi hôi chua

Hà Nội: Phát hiện hơn 7 tấn kẹo chảy nước, bốc mùi hôi chua
(Tieudung.vn) - Khi kiểm tra một cơ sở kinh doanh bánh kẹo, lực lượng chức năng phát hiện 7 tấn kẹo đang chảy nước, có mùi hôi, chua và gần 3 tấn bột trắng nghi là đường đã vón cục.

 Số kẹo lực lượng chức năng phát hiện thu giữ.

Trước đó, vào ngày 6/1, Công an huyện Đan Phượng, phối hợp với Đội Quản lý (QLTT) số 23, Chi cục QLTT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở kinh doanh bánh kẹo trên địa bàn. Theo đó, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh Hoàng Hải tại xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Khi kiểm tra tại cơ sở này, các lực lượng chức năng đã phát hiện 7 tấn kẹo đang chảy nước, có mùi hôi, chua và gần 3 tấn bột trắng nghi là đường đã vón cục. Đáng chú ý tại cơ sở sản xuất trên, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 60 thùng bánh các loại đang chuẩn bị được “làm mới” hạn sử dụng bằng máy móc đóng gói dập mới bao bì và dập lại hạn sử dụng.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ số hàng trên. Ngay sau đó, Đội QLTT số 23 đã thu giữ số hàng trên, tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng xác minh, điều tra xử lý.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.43640 sec| 797.109 kb