Thứ 5, 25/04/2024, 00:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vụ “Thông báo tiền điện nhưng không báo số tiền… vẫn đòi cắt điện”: Điện lực Tân Thuận xin lỗi khách hàng

Vụ “Thông báo tiền điện nhưng không báo số tiền… vẫn đòi cắt điện”: Điện lực Tân Thuận xin lỗi khách hàng
(Tieudung.vn) - Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các bộ phận nghiệp vụ thiếu rà soát dẫn đến thông báo đến khách hàng thiếu thông tin và chưa phù hợp

“Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các bộ phận nghiệp vụ thiếu rà soát dẫn đến thông báo đến khách hàng thiếu thông tin và chưa phù hợp”, là khẳng định của Công ty Điện lực Tân Thuận (Điện lực Tân Thuận - PV) thuộc tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh trong công văn xin lỗi khách hàng Lâm Thanh Bảo Hạnh.

Công văn nêu: “Ngày 3/1, Điện lực Tân Thuận có tiếp nhận thông tin thông qua báo Tieudung.vn về việc thông báo tiền sử dụng điện của khách hàng thiếu thông tin. Qua xác minh, Điện lực Tân Thuận nhận thấy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các bộ phận nghiệp vụ thiếu rà soát dẫn đến thông báo đến khách hàng thiếu thông tin và chưa phù hợp”.

Mô tả ảnh
Công văn của Điện lực Tân Thuận xin lỗi khách hàng.

Đó là, việc in thông báo phát hành ngày 30/12/2017 và nội dung vận động khách hàng thanh toán trước ngày 30/12/2017 là sai do lỗi nhân viên phát hành chưa rà soát. Thông báo phát hành được gửi đến khách hàng vào ngày 2/1/2018 là sai do lỗi của nhân viên đại lý là đối tác của Điện lực Tân Thuận. Sau khi nêu ra các thiếu sót, phía điện lực cũng xin lỗi chị Hạnh và hứa sẽ xử lý đối với nhân viên gây ra thiếu sót nêu trên.

Như Tieudung.vn đã phản ánh trong bản tin “Thông báo tiền điện nhưng không báo số tiền… vẫn đòi cắt điện”, nội dung Điện lực Tân Thuận gửi thông báo tiền điện cho chị Lâm Thanh Bảo Hạnh vào ngày 25/12/2017. Thông báo có nhiều thông số, nhưng không có thông tin nào về giá tiền.

Đến chiều 2/1, chị Hạnh bất ngờ nhận được thông báo về “Thời điểm ngừng cung cấp điện do quá hạn thanh toán”, nội dung cho rằng phía điện lực đã thông báo 2 lần và sẽ cắt điện vào ngày 11/1. Nhưng thực tế chị Hạnh chỉ nhận được phiếu thông báo ngày 25/12/2017. Không những vậy, thông báo ban hành ngày 30/12/2017, nêu: “Do quyết toán tài chính cuối năm, quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền điện trước 30/12/2017”, nhưng lại gửi cho người sử dụng điện vào… chiều 2/1.

TP. Hồ Chí Minh: Chi hơn 1 tỷ sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo
TP. Hồ Chí Minh: Chi hơn 1 tỷ sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo
(Tieudung.vn) - Đoàn Tổng công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh ra quân chương trình “Ngành điện chung sức vì cộng đông năm 2017” sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31480 sec| 811.633 kb