Thứ 7, 20/08/2022, 00:25 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Các nhà mạng tự ý chuyển gói dịch vụ để móc túi khách hàng

Các nhà mạng tự ý chuyển gói dịch vụ để móc túi khách hàng
(Tieudung.vn) - Một chủ thuê bao lên tiếng vì đăng ký 3G theo gói cước nhưng các nhà mạng tự ý chuyển đổi dịch vụ khiến khách hàng mất tiền oan.

Mô tả ảnh
 

Theo phản ánh của chủ thuê bao 0165xxxx388, ông T. đăng kí dịch vụ 3G với gói cước 50.000 đồng/tháng của nhà mạng Viettel, được nhân viên nhà mạng này mỗi tháng ông được sử dụng dung lượng 2GB tốc độ cao, sau khi sử dụng hết dung lượng này thì vẫn được gia hạn khi tài khoản đủ 50.000 đồng.

.Tuy nhiên, khi gói cước hết hạn, dịch vụ không tự động gia hạn mà chuyển sang tính cước phí data bình thường, trừ tiền theo lượng MB và thời gian truy cập.

Khi ông Đ.B.T tới một cửa hàng Viettel trên đường Cộng Hòa (Tân Bình), ông nhận được câu trả lời phải nhắn tin gia hạn khi gói cước đã hết hạn. Câu trả lời trái ngược khi ông đăng ký, vì gói cước sẽ tự gia hạn khi đủ 50.000 đồng trong tài khoản.

Bên cạnh đó, ông còn cho biết, tài khoản bị trừ tiền liên tục vì những tin nhắn rác như tin bão lũ, tin sức khỏe, tin báo cuộc gọi nhỡ khi điện thoại tắt nguồn… dù cho ông không đăng kiý và không mở tin nhắn để đọc. “Đây là những cách lấy tiền của khách hàng trắng trợn từ nhà mạng”, ông T. bức xúc.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.98957 sec| 787.07 kb