Với phương châm đặt lợi ích khách hàng là trên hết, nhà mạng Viettel đã chủ động đưa ra quyết định đổi máy mới cho khách hàng Hoàng Mạnh Yên sống tại Hải Phòng.
Hóa đơn khách hàng cung cấp đã mua điện thoại iPhone 6s tại cửa hàng của Viettel. Ảnh: Đức Nguyễn |
Cụ thể anh Yên, chủ nhân chiếc iPhone 6s bị gỉ, cho biết, sau khi Báo Người Tiêu Dùng phản ánh nhà mạng Viettel đã mời anh đến thống nhất giải quyết vấn đề về bảo hành điện thoại iPhone 6s theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Viettel đã quyết định đổi một điện thoại iPhone 6s mới giống như máy cũ cho khách hàng, mà trước đó phía Apple đã từ chối bảo hành.
Cũng theo anh Yên, cách giải quyết của Viettel là rất thỏa đáng và đúng với chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng này.
Máy iPhone 6s bị han rỉ, nhà mạng Viettel đổi máy mới cho khách hàng. Ảnh: Đức Nguyễn |
Trước đó, anh Hoàng Mạnh Yên sinh năm 1983 phản ánh đến Báo Người Tiêu Dùng, tháng 12/2015 có mua 1 điện thoại iPhone 6s tại của hàng của Cty TNHH một TV thương mại và XNK Viettel tại chi nhánh TP. Hải Phòng với giá là 21.500.000 đồng. Sử dụng một thời gian (chưa hết hạn bảo hành) anh Yên thấy điện thoại của mình bị han gỉ.
Mặc nhà sản xuất nói trường hợp máy bị han gỉ không có trong chính sách bảo hành nhưng anh Yên lại khẳng định là trong phiếu bảo hành lại ghi rất rõ là bảo hành toàn bộ thân máy.
Đức Nguyễn/Nguoitieudung