Thứ 5, 18/04/2024, 20:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Great Tall quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Great Tall quảng cáo lừa dối người tiêu dùng
(Tieudung.vn) - Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo thông tin Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Tall quảng cáo như thuốc chữa bệnh, không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng.

Cục An toàn - Bộ Y tế cho biết, trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục đã phát hiện trên các website: http://www.greattall.com/; http://vn-nguoikinhdoanh.com/suc-khoe/great-tall-uoc-mo-ve-mot-chieu-cao-li-tuong.html... có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Tall quảng cáo thực phẩm như thuốc chữa bệnh, cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, quảng cáo thực phẩm nội dung quảng cáo không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định, lừa dối người , vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Great Tall quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Great Tall quảng cáo lừa dối .

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Great Mind (địa chỉ: Tổ 22A, Khu Hà Liễu, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ .

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09130 sec| 797.625 kb