Thứ 6, 26/04/2024, 07:55 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tai nghe Beats Fit Pro mới ra mắt của Apple có chống ồn ANC

Tai nghe Beats Fit Pro mới ra mắt của Apple có chống ồn ANC
(Tieudung.vn) - Điểm nổi bật của Beats Fit Pro của Apple là hỗ trợ công nghệ chống ồn ANC.

Apple mới đây đã cho ra mắt một mẫu tai nghe mới thuộc thương hiệu Beats có tên Beats Fit Pro. Đây là mẫu tai nghe không dây có giá thành rẻ, nổi bật với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, nhiều tuỳ chọn màu sắc và có tính năng chống ồn chủ động ANC.

Tai nghe Beats Fit Pro mới ra mắt của Apple có chống ồn ANC

Beats Fit Pro. Nguồn ảnh: Beats

Beats Fit Pro sử dụng chip H1 của Apple nên hỗ trợ khá nhiều tính năng như AirPods, bao gồm tự động kết nối, theo dõi chuyển động đầu để tạo ra âm thanh 360 (spatial audio), tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Apple và nó cũng được trang bị cảm biến phát hiện da mới như AirPods 3 để cải thiện khả năng phát hiện trong tai.

Theo đánh giá từ The Verge, Beats Fit Pro mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn so với AirPods Pro mặc dù thiết bị có mức giá phải chăng hơn. Còn theo 9to5Mac, Beats Fit Pro có chất lượng âm thanh tương đồng với AirPods 3 nhưng lại có âm bass tốt hơn.

Beats Fit Pro trang bị viên pin cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 6 giờ khi người dùng bật tính năng ANC. Ngoài ra, hộp sạc của thiết bị có thể sạc đầy tai nghe thêm ba lần nữa.

Nhờ con chip H1 mà Beats Fit Pro có thể hoạt động một cách mượt mà với các thiết bị iOS, các cử chỉ điều khiển cũng được hỗ trợ liền mạch nhờ cảm biến trang bị trên mỗi tai nghe.

Về thời lượng pin, Beats Fit Pro có thể cung cấp 7 giờ nghe nhạc liên tục chỉ với một lần sạc, mở rộng tới 30 giờ khi dùng kèm với case sạc. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn kháng nước IPX4.

Beats Fit Pro sẽ lên kệ từ ngày 5/11 với giá bán lẻ 199 USD, tương đương 4.5 triệu đồng. Mức giá này cao hơn khoảng 20 USD so với AirPods 3 mới ra mắt.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16443 sec| 765.781 kb