Thứ 2, 20/05/2024, 00:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple phát hành iOS 17.1 sửa hàng loạt lỗi trên iPhone

Apple phát hành iOS 17.1 sửa hàng loạt lỗi trên iPhone
(Tieudung.vn) - Apple đã phát hành iOS 17.1 chính thức cho iPhone bổ sung chức năng AirDrop, StandBy và Apple Music cũng như một số bản sửa lỗi đang chờ xử lý.

iOS 17.1 có dung lượng khoảng 1,5 GB nếu nâng cấp từ iOS 170.2. Đây là bản cập nhật thứ tư được Apple phát hành chỉ trong hơn một tháng và là bản lớn nhất dành cho iOS 17 kể từ khi nền tảng này phát hành hôm 19/9.

Apple phát hành iOS 17.1 sửa hàng loạt lỗi trên iPhone

Nguồn ảnh: James Martin

iOS 17.1 và iPadOS 17.1 ra mắt muộn hơn một ngày so với tin đồn trước đây. Điểm nhấn trong phiên bản lần này là hỗ trợ để tiếp tục truyền tệp AirDrop lớn qua internet khi người dùng ở ngoài phạm vi Wi-Fi. Ứng dụng Apple Music hiện bao gồm các tùy chọn cho các bài hát, album và danh sách phát yêu thích, đồng thời người dùng có thể tìm thấy các đề xuất bài hát mới ở cuối mỗi danh sách phát.

Bản cập nhật cũng khắc phục lỗi bức xạ quá mức cho phép trên iPhone 12 tại Pháp. Đồng bộ hóa Screen Time trên các thiết bị đã được cải thiện. Ngoài ra, giống như bất kỳ bản cập nhật nào, iOS 17.1 cũng khắc phục một số lỗi như sự cố lưu hình ảnh trên một số mẫu iPhone 15, lỗi khiến cài đặt vị trí quan trọng bị đặt lại khi truyền hoặc ghép nối Apple Watch lần đầu tiên. iPadOS 17.1 cũng bổ sung hỗ trợ cho Apple Pencil USB-C mà Apple vừa công bố tuần trước.

Đối với iOS 17.1, danh sách các bản cập nhật bao gồm tính năng yêu thích dành cho Apple Music, thay thế cho cơ chế “Love” trước đó. Danh sách phát Apple Music cũng có thể được minh họa bằng các tùy chọn kết hợp màu sắc của nhiều thiết kế hình học khác nhau.

AirDrop Over Internet cũng xuất hiện trong phiên bản này. Một thay đổi lớn đối với AirDrop đó là tính năng này cho phép hoàn tất quá trình truyền qua Wi-Fi hoặc kết nối di động với Internet trong trường hợp tín hiệu ban đầu giảm.

Các thay đổi cũng được thực hiện đối với tùy chọn Display để điều chỉnh StandBy, bao gồm cả việc màn hình có thể tự động tắt sau 20 giây hoặc không bao giờ.

Ứng dụng Wallet có thể hiển thị số dư ngân hàng của các thẻ được kết nối, mặc dù hiện tại chỉ dành cho chủ sở hữu thiết bị ở Vương quốc Anh. Những thay đổi đáng chú ý khác bao gồm Dynamic Island có biểu tượng đèn pin, màn hình khóa có tùy chọn Photo Shuffle và cải tiến về cách hoạt động của nút Action.

Để cập nhật lên iOS 17.1 hoặc iPadOS 17.1, người dùng hãy mở ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Nếu thiết bị có bản cập nhật, hãy nhấn vào bản cập nhật đó và làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82028 sec| 772.648 kb