Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc vận hành VinMart miền Nam cho biết:
''Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp, hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ thống kê sơ bộ lượng khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng tăng khoảng 20% lượng khách so với cùng kỳ. Lượng đơn đặt hàng online tăng trên 50%.''
Sau khi một số chợ truyền thống phải tạm đóng cửa vì dịch Covid-19 nhu cầu về mua sắm tích trữ và nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với sản phẩm thịt heo, tăng từ 2 tới 3 lần tại các điểm bán khác nhau của VinMart và VinMart+.
Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ luôn đảm bảo cung ứng khối lượng hàng hóa đầy đủ cho mọi ngành hàng, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu; Đồng thời cam kết giữ giá cả bình ổn.
Với việc đóng cửa chợ đầu mối, tạm ngưng hoạt động các chợ tạm, lượng khách hàng đến siêu thị tăng đáng kể.
''Để đảm bảo nguồn cung hàng hoá, đặc biệt mặt hàng thịt heo - chúng tôi đã triển khai ngay từ đầu năm 2021, với các kế hoạch cung ứng sản lượng lớn từ các nhà cung cấp lớn như MEATDeli của tập đoàn Masan, và các nhà cung cấp lớn khác có năng lực cung ứng tới 1800 con heo thịt mỗi ngày; đến thời điểm hiện tại, nguồn cung hàng hoá vẫn đảm bảo đầy đủ và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ nhu cầu của bà con nhân dân.'' Giám đốc vận hành VinMart chia sẻ.
Hiện giá thịt heo vẫn đang ổn định. Ngoài thịt heo, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn khác như các loại thịt gà và các sản phẩm tươi sống khác, VinMart và VinMart+ vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ cho thị trường TP Hồ Chí Minh.
Hệ thống VinMart/VinMart+ tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K của Bộ Y tế, đồng thời thiết lập 3 tuyến phòng dịch riêng của hệ thống. Với đội ngũ hơn 6.500 nhân viên bán hàng tại các vùng tâm dịch, trong đó có TP Hồ Chí Minh đã được tiêm vaccine phòng Covid-19.
Đồng thời triển khai quyết liệt nhiều biện pháp phòng dịch, VinMart/VinMart+ sẽ là địa điểm mua sắm an toàn cho người tiêu dùng.
Sức mua thịt heo tại hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP Hồ Chí Minh tăng mạnh.
Đại diện MEATDeli cho biết:
''Tại TP Hồ Chí Minh hiện có 555 điểm bán thịt heo sạch MEATDeli. Sản lượng thịt cung ứng của MEATDeli ra thị trường khoảng 400 con heo mỗi ngày. Hiện nay, tổ hợp chế biến thịt của MEATDeli hiện đang lên kế hoạch để gia tăng sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu thịt sạch của người tiêu dùng."
Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc thông qua các kênh bán hàng online của MEATDeli để được giao hàng tận nơi.
+ Website: https://shop.meatdeli.com.vn/
+ Fanpage: https://www.facebook.com/ThitsachMEATDeli
Và các ứng dụng mua sắm khác như: Now, BAEMIN, Loship.
VinMart và VinMart+ luôn đảm bảo cung ứng khối lượng hàng hóa đầy đủ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
MEATDeli tự hào là sản phẩm sản xuất theo công nghệ thịt mát Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, xác lập tiêu chuẩn mới về an toàn, tươi ngon, trọn dinh dưỡng cho các sản phẩm thịt tươi.
• Được sản xuất theo quy trình 3F (Feed - Farm - Food), thịt mát MEATDeli được kiểm soát nghiêm ngặt trong tất cả khâu từ nông trại đến tay người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của Bộ NN - PTNT và Cục ATTP - Bộ Y Tế.
• Dây chuyền giết mổ công nghiệp khép kín, heo không chạm đất, toàn bộ công nhân được trang bị bảo hộ an toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Công nghệ thịt mát Châu Âu với quá trình làm chín sinh hóa tại khâu giết mổ, đồng thời luôn giữ heo ở nhiệt độ vàng 0-4 độ C trong tất cả các khâu, bao gồm khâu lưu trữ và khâu phân phối tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khâu đóng gói tự động với công nghệ Oxy - fresh 9 giúp thịt tiếp tục thở, tươi ngon suốt 9 ngày. Người tiêu dùng là người đầu tiên chạm vào miếng thịt. Điều kiện vận chuyển và bảo quản này hạn chế vi sinh vật phát triển và giữ hương vị tự nhiên, mềm ngon cho sản phẩm, đồng thời đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thịt mát đã rất phổ biến và được chuẩn hóa trên thế giới và MEATDeli đi tiên phong mang công nghệ thịt mát đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.