Thứ 7, 20/04/2024, 10:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân phối BMW và MINI tại Việt Nam, THACO cam kết chất lượng và giá tốt

Phân phối BMW và MINI tại Việt Nam, THACO cam kết chất lượng và giá tốt
(Tieudung.vn) - Chủ tịch THACO Trần Bá Dương cho biết vẫn tiếp tục định hướng "chất lượng tốt, giá hợp lý" khi phân phối những chiếc xe BMW, Mini cho người tiêu dùng Việt Nam

Từ 01/01/2018, THACO chính thức trở thành mới, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng thương hiệu BMW, MINI và mô-tô BMW Motorrad tại Việt Nam. Lễ giới thiệu đã được long trọng tổ chức tối 12/01 giữa Tập đoàn BMW châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tại TP Hồ Chí Minh.

Trả lời phóng viên trong cuộc họp báo trước buổi lễ, ông Trần Bá Dương cho biết THACO sẽ tập trung vào thế mạnh hệ thống phân phối và dịch vụ hậu mãi để phân phối các sản phẩm xe nhập khẩu của tập đoàn BMW. Trước mắt THACO chưa có ý định lắp ráp xe BMW tại Việt Nam trong giai đoạn này.

"Chúng tôi có kế hoạch đưa vào hoạt động 15 Showroom kết hợp Xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước”

Mô tả ảnh
Chủ tịch THACO Trần Bá Dương 

Trước đây ô tô BMW bán tại Việt Nam bởi nhà phân phối khác, thường bị phàn nàn bởi việc cắt giảm nhiều trang bị tiêu chuẩn trong khi giá thành khá cao, nếu so với các xe cùng của Mercedes Benz hay Lexus.

Với việc trở thành nhà phân phối chính thức BMW từ 2018, Chủ tịch Trần Bá Dương cam kết sẽ tiếp tục định hướng "chất lượng tốt, giá hợp lý" khi phân phối những chiếc xe BMW, Mini cho người Việt Nam vì đây cũng là sứ mệnh của ông và 18 ngàn cán bộ nhân viên THACO. 

“Với tinh thần Tiếp tục phát triển cùng tập đoàn BMW, THACO tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam. THACO cũng đã nhập khẩu về Việt Nam xe BMW và MINI mới với các model như BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman; và những mẫu mô tô Motorrad mạnh mẽ" - ông Dương cho biết.

Hệ thống Showroom và dịch vụ bán hàng, sau bán hàng BMW, MINI và BMW Motorrad

THACO hiện đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng) và Hà Nội (Long Biên). Hai showroom và trung tâm dịch vụ này đã mở cửa phục vụ khách hàng.

Showroom MINI tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) đã mở cửa hoạt động lại bình thường. Showroom MINI ở Hà Nội sẽ chuyển về Long Biên và sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vào cuối tháng 01/2018. Các showroom BMW Motorrad tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) và ở Hà Nội (Long Biên) đã mở cửa đón khách.

Các trung tâm dịch vụ hiện hữu của BMW MINI ở Hà Nội và TPHCM cùng các showroom kết hợp xưởng dịch vụ mới sẽ mở trong vòng 2 năm tới ở các tỉnh thành lớn khác sẽ bảo đảm cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng hiện hữu, kể cá các khách hàng đang sử dụng các xe BMW mua từ nhà phân phối cũ trước thời điểm 1/1/2018.

Mô tả ảnh
Giám đốc điều hành tập đoàn BMW châu Á Paul De Courtois 

Ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành, tập đoàn BMW châu Á, phát biểu: “Sau năm 2017 đầy thử thách, tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng THACO. Việt Nam vẫn đang là một trong những quan trọng và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO”

Cũng trong buổi họp báo, trả lời về phương án giải quyết lô xe 600 chiếc xe BMW đã mở container nằm phủ bụi ở cảng Sài Gòn chưa được thông quan (thuộc vụ án của nhà phân phối cũ Euro Auto), ông Paul de Courtois đại diện hãng xe Đức đã cho biết, hãng sẽ xuất ngược trở lại Đức lô xe BMW này, do những chiếc xe lưu ở cảng trong một thời gian dài đã xuống cấp, chất lượng không đảm bảo có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu BMW trong quá trình sử dụng.

Từ khi bước vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, BMW đã gặt hái thành công với hơn 10.500 xe được bán ra. Thương hiệu MINI cũng đạt được những kết quả khả quan với doanh số bán hơn 500 xe MINI từ khi ra mắt ở Việt Nam năm 2013. Đối với BMW Motorrad, tuy chính thức ra mắt năm 2014 nhưng những chiếc mô tô này đã có mặt trên thị trường nhiều năm trước đó, nhờ vậy cộng đồng BMW Motorrad tại Việt Nam đã vượt quá con số 500 khách hàng.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá vàng hôm nay ngày 20/4/2024: thế giới tăng tốc, nhẫn lập đỉnh mới
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay (20/4), thị trường thế giới tiếp tục tăng mạnh so với phiên giao dịch...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 20/4/2024: thị trường chưa hạ “nhiệt”, trung tâm tăng kịch trần
(Tieudung.vn) Tỷ giá USD hôm nay (20/4), trên thị trường tự do và các ngân hàng thương mại tiếp...
 
Từ ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ để hạ nhiệt tỷ giá
(Tieudung.vn) Từ ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ để can thiệp thị trường theo hình thức...

Giá - Sản phẩm

Giá vàng hôm nay ngày 19/4/2024: thế giới tiếp tục tăng, trong nước giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay 19/4, vàng miếng được các đơn vị niêm yết quanh ngưỡng 82 84...
 
Giá xăng tăng 400 đồng/lít trước ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương
(Tieudung.vn) Từ 15 giờ ngày 17/4, xăng RON 95 tăng 416 đồng/lít, lên mức 25.237 đồng/lít, giá xăng RON...
 
Giá heo hơi hôm nay 20/4/2024: tăng 1.000 đồng/kg trên cả ba miền
(Tieudung.vn) Ghi nhận giá heo hơi hôm nay 20/4 tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc, dao động trong khoảng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.05307 sec| 840.547 kb