Thứ 6, 22/11/2024, 23:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"
(Tieudung.vn) - Ngày 12/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo về công tác chuẩn bị cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào thứ 6 (6/12) với chủ đề "Siêu - Hàng chính hãng" và sự kiện Big Off với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm số và Thương mại điện tử (TMĐT) sẽ diễn ra từ 29/11 đến 8/12.

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"

Online Friday 2019 sẽ chính thức mở cửa hệ thống đăng ký cho các doanh nghiệp từ ngày 12/11 đến hết ngày 25/11/2019, thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình sẽ kéo dài trong 2 tuần.

Phát biểu tại họp báo, ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Thương mại điện tử & Kinh tế số, cho biết rong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi như vé máy bay 0 đồng đi trong nước và quốc tế, giảm giá từ 50 - 90% đối với nhiều sản phẩm. Đồng thời đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với người qua môi trường online; tạo những sự kiện offline để doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp; tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và TMĐT.  

Cũng theo ông Hải, mục tiêu của chương trình năm nay đưa ra là đạt 1.000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng tham gia với 50.000 mã hàng; 20.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher, tổng giá trị đơn hàng toàn hơn 2.500 tỷ đồng.

Chương trình cũng đặt mục tiêu đạt 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 30.000 lượt tải ứng dụng chương trình và 2 triệu lượt tương tác, quét QR Code; 50% người tiêu dùng được truyền thông và trải nghiệm chương trình.

Năm 2019 là năm thứ 6 liên tiếp chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức, cũng là năm chứng kiến sự tăng trưởng, đột phá của thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số nói chung theo chủ trương của Chính phủ.

Bắt đầu từ năm 2014 với tổng doanh số hơn 160 tỷ đồng, đến năm 2018, chương trình đã thu hút được hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 27.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng. Tổng giá trị giao dịch trong 24 giờ tổ chức ước đạt hơn 2.000 tỷ đồng với 1,8 triệu đơn hàng, thu hút hơn 25 triệu lượt tương tác của người tiêu dùng trên hệ thống và mạng .

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Chứng khoán 22/11: VN-Index kết tuần giảm nhẹ, cổ phiếu Hòa Phát giao dịch đột biến
(Tieudung.vn) Thị trường giằng co quanh mốc tham chiếu trong phiên chiều nay 22/11 và kết phiên trong sắc...
 
Giá ngoại tệ ngày 22/11/2024: USD tăng mạnh, ở mức 107,05
(Tieudung.vn) - Giá ngoại tệ ngày 22/11/2024, đồng USD tăng lên mức cao nhất trong 13 tháng, ở mức 107,05.
 
Giá vàng ngày 22/11/2024: Vàng tăng đến 1 triệu đồng/lượng
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 22/11/2024, trên thế giới giá vàng phục hồi ấn tượng nhờ căng thẳng địa chính...

Giá - Sản phẩm

Giá heo hơi ngày 22/11/2024: Ổn định trên cả nước
(Tieudung.vn) - Giá heo hơi ngày 22/11/2024, ổn định trên cả nước, dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.
 
Giá nông sản ngày 22/11/2024: Cà phê và hồ tiêu cùng bật tăng mạnh
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 22/11/2024, cà phê tăng mạnh trở lại, mức tăng từ 1.700 1.800 đồng/kg....
 
Giá xăng giảm nhẹ, RON 95 giảm về 20.528 đồng/lít
(Tieudung.vn) Chiều 21/11, liên Bộ Công Thương-Tài chính thông báo về điều chỉnh giá xăng dầu. Theo đó, giá...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.47832 sec| 833.984 kb