Thứ 4, 11/06/2025, 06:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"
(Tieudung.vn) - Ngày 12/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo về công tác chuẩn bị cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào thứ 6 (6/12) với chủ đề "Siêu - Hàng chính hãng" và sự kiện Big Off với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm số và Thương mại điện tử (TMĐT) sẽ diễn ra từ 29/11 đến 8/12.

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"

Online Friday 2019 sẽ chính thức mở cửa hệ thống đăng ký cho các doanh nghiệp từ ngày 12/11 đến hết ngày 25/11/2019, thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình sẽ kéo dài trong 2 tuần.

Phát biểu tại họp báo, ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Thương mại điện tử & Kinh tế số, cho biết rong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi như vé máy bay 0 đồng đi trong nước và quốc tế, giảm giá từ 50 - 90% đối với nhiều sản phẩm. Đồng thời đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với người qua môi trường online; tạo những sự kiện offline để doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp; tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và TMĐT.  

Cũng theo ông Hải, mục tiêu của chương trình năm nay đưa ra là đạt 1.000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng tham gia với 50.000 mã hàng; 20.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher, tổng giá trị đơn hàng toàn hơn 2.500 tỷ đồng.

Chương trình cũng đặt mục tiêu đạt 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 30.000 lượt tải ứng dụng chương trình và 2 triệu lượt tương tác, quét QR Code; 50% người tiêu dùng được truyền thông và trải nghiệm chương trình.

Năm 2019 là năm thứ 6 liên tiếp chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức, cũng là năm chứng kiến sự tăng trưởng, đột phá của thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số nói chung theo chủ trương của Chính phủ.

Bắt đầu từ năm 2014 với tổng doanh số hơn 160 tỷ đồng, đến năm 2018, chương trình đã thu hút được hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 27.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng. Tổng giá trị giao dịch trong 24 giờ tổ chức ước đạt hơn 2.000 tỷ đồng với 1,8 triệu đơn hàng, thu hút hơn 25 triệu lượt tương tác của người tiêu dùng trên hệ thống và mạng .

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Cổ phiếu Vinhomes bật tăng mạnh cuối phiên
(Tieudung.vn) Kết phiên, VHM tăng 2,7% lên 72.600 đồng/cổ phiếu, thanh khoản đạt 670,44 tỷ đồng – đứng thứ...
 
Mùa Hè rực lửa: Đầu tư chứng khoán nên bắt đáy hay giữ tiền?
(Tieudung.vn) Sau tháng 5 rực rỡ, thị trường chứng khoán Việt Nam đánh dấu đợt phục hồi mạnh mẽ...
 
Giá ngoại tệ ngày 10/6/2025: USD đảo chiều giảm
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 10/6/2025, USD giảm khi tâm lý lạc quan sau báo cáo việc làm tốt...

Giá - Sản phẩm

WinEco và hành trình chuẩn hóa giá đỗ sạch: Từ nhà kính công nghệ cao đến bữa ăn an toàn của người Việt
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đặt tiêu chí an toàn và minh bạch lên hàng...
 
Giá heo hơi ngày 10/6/2025: Thị trường đứng yên chờ tín hiệu mới
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 10/6/2025, giữ nguyên toàn quốc sau nhiều phiên biến động, thị trường chờ tín...
 
Giá nông sản ngày 10/6/2025: Cà phê giảm nhẹ, hồ tiêu đi ngang
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 10/6/2025, cà phê giảm nhẹ, mức giảm từ 200 300 đồng/kg. Hồ tiêu...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63851 sec| 835.094 kb