Thứ 6, 19/12/2025, 15:52 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"
(Tieudung.vn) - Ngày 12/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo về công tác chuẩn bị cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào thứ 6 (6/12) với chủ đề "Siêu - Hàng chính hãng" và sự kiện Big Off với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm số và Thương mại điện tử (TMĐT) sẽ diễn ra từ 29/11 đến 8/12.

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 với chủ đề "Siêu giảm giá - Hàng chính hãng"

Online Friday 2019 sẽ chính thức mở cửa hệ thống đăng ký cho các doanh nghiệp từ ngày 12/11 đến hết ngày 25/11/2019, thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình sẽ kéo dài trong 2 tuần.

Phát biểu tại họp báo, ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Thương mại điện tử & Kinh tế số, cho biết rong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi như vé máy bay 0 đồng đi trong nước và quốc tế, giảm giá từ 50 - 90% đối với nhiều sản phẩm. Đồng thời đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với người qua môi trường online; tạo những sự kiện offline để doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp; tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và TMĐT.  

Cũng theo ông Hải, mục tiêu của chương trình năm nay đưa ra là đạt 1.000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng tham gia với 50.000 mã hàng; 20.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher, tổng giá trị đơn hàng toàn hơn 2.500 tỷ đồng.

Chương trình cũng đặt mục tiêu đạt 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 30.000 lượt tải ứng dụng chương trình và 2 triệu lượt tương tác, quét QR Code; 50% người tiêu dùng được truyền thông và trải nghiệm chương trình.

Năm 2019 là năm thứ 6 liên tiếp chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức, cũng là năm chứng kiến sự tăng trưởng, đột phá của thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số nói chung theo chủ trương của Chính phủ.

Bắt đầu từ năm 2014 với tổng doanh số hơn 160 tỷ đồng, đến năm 2018, chương trình đã thu hút được hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 27.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng. Tổng giá trị giao dịch trong 24 giờ tổ chức ước đạt hơn 2.000 tỷ đồng với 1,8 triệu đơn hàng, thu hút hơn 25 triệu lượt tương tác của người tiêu dùng trên hệ thống và mạng .

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ ngày 19/12/2025: USD tiếp tục tăng
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tăng 5...
 
Giá vàng ngày 19/12/2025: Trong nước vẫn tăng bất chấp thế giới
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 19/12/2025, vàng miếng tiếp tục giữ đà tăng và giao dịch ở mức rất cao....
 
Ngăn chặn lừa đảo ngân hàng số bằng sự tỉnh táo và tin tức từ báo chí
(Tieudung.vn) Tội phạm đang lừa người dùng qua ứng dụng điện thoại, gây thiệt hại hàng ngàn tỷ đồng...

Giá - Sản phẩm

Giá heo hơi ngày 19/12/2025: Tiếp tục tăng mạnh, miền Bắc lên đỉnh 68.000 đồng/kg
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 19/12/2025, tiếp tục tăng mạnh tại miền Bắc và miền Trung Tây Nguyên,...
 
Giá nông sản ngày 19/12/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm mạnh
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 19/12/2025, cà phê tiếp tục giảm mạnh từ 3.500 đến 3.900 đồng/kg. Hồ tiêu...
 
CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.55675 sec| 835.094 kb