Thứ 7, 20/12/2025, 09:09 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mua hàng đơn giản bằng Facebook Messenger

Mua hàng đơn giản bằng Facebook Messenger
(Tieudung.vn) - Với thông tin mua hàng từ Messenger người tiêu dùng không tốn thời gian ghi thông tin dài dòng.

Mô tả ảnh
 

Mới đây, công ty chuyên cung cấp nền tảng thương mại điện tử Shopify đã thêm tính năng mua hàng từ hệ thống bán trực tiếp của hãng thông qua ứng dụng Facebook Messenger. Bước đi này giúp cung cấp thêm dịch vụ khách hàng trực tuyến, tự động gửi xác nhận đặt hàng, cập nhật lịch trình giao sản phẩm và đẩy thông báo.

Trong quý II/2016, Shopify tập trung trung vào sức mạnh của công ty trong việc cung cấp giải pháp bán hàng cho khách hàng và công cụ mới trên Messenger được ví như chất keo gắn chặt hình ảnh công ty với các giá trị mà họ đang cung cấp.

Công cụ mua hàng trong ứng dụng này sẽ mang lại một số lợi ích nhất định cho người bán trên Shopify. Messenger hiện có hơn một tỷ người dùng tích cực mỗi tháng, đồng nghĩa người bán sẽ có cơ hội đưa được sản phẩm ra nước ngoài với lượng khách hàng mới khổng lồ. Khả năng mua hàng thông qua nền tảng này sẽ thu hút những người đang tìm kiếm kênh liên lạc thuận tiện với bên bán về sản phẩm họ đặt.

Bằng thông tin thanh toán đã lưu sẵn tại Messenger, phương pháp này giúp loại bỏ được khó khăn trong quá trình thanh toán. Người mua sẽ không cần điền đầy đủ hàng dài thông tin trên mẫu hóa đơn thanh toán, yếu tố vốn khiến 46% người Mỹ loại bỏ giỏ hàng online của mình tại bước thanh toán hóa đơn (số liệu do Internet Retailer cung cấp).

Các nhà bán lẻ ngày càng chuyển hướng sang các kênh truyền thông nhằm tiếp cận với nhiều người mua hơn nhờ thói quen dành phần lớn thời gian trên không gian ảo này.

Cái bắt tay giữa Shopify và Facebook đồng thời gia tăng sức mạnh cho nỗ lực tiến vào thương mại điện tử của Facebook. Mạng xã hội lớn nhất thế giới mới đây đã ra mắt công cụ mới dành cho nhà bán lẻ trực tuyến, có tính năng đối soát doanh thu trực tuyến và tăng cường khả năng dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, Facebook vẫn chưa thành công trong việc chuyển đổi các đơn hàng thực tế khi chỉ có được 1% đơn hàng đặt thành công trực tiếp từ các kênh truyền thông xã hội trong quý I.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ ngày 19/12/2025: USD tiếp tục tăng
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tăng 5...
 
Giá vàng ngày 19/12/2025: Trong nước vẫn tăng bất chấp thế giới
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 19/12/2025, vàng miếng tiếp tục giữ đà tăng và giao dịch ở mức rất cao....
 
Ngăn chặn lừa đảo ngân hàng số bằng sự tỉnh táo và tin tức từ báo chí
(Tieudung.vn) Tội phạm đang lừa người dùng qua ứng dụng điện thoại, gây thiệt hại hàng ngàn tỷ đồng...

Giá - Sản phẩm

Giá heo hơi ngày 19/12/2025: Tiếp tục tăng mạnh, miền Bắc lên đỉnh 68.000 đồng/kg
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 19/12/2025, tiếp tục tăng mạnh tại miền Bắc và miền Trung Tây Nguyên,...
 
Giá nông sản ngày 19/12/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm mạnh
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 19/12/2025, cà phê tiếp tục giảm mạnh từ 3.500 đến 3.900 đồng/kg. Hồ tiêu...
 
CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
4.53315 sec| 826.172 kb