Theo đó, từ nay đến hết 8/11/2023, tại MM Mega Market Việt Nam - điểm đến hàng đầu về trái cây nhập khẩu trực tiếp, sẽ diễn ra lễ hội trái cây nhập khẩu đem đến các khuyến mãi lớn cho các mặt hàng như nho, táo, cam, kiwi và chà là.
Lễ hội trái cây nhập khểu tại MM
Khi đến mua sắm trong dịp này, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể khi mua các mặt hàng trái cây chất lượng cao, như Nho mẫu đơn Hàn Quốc 500g với giá 239.000đ; Táo Jazz NewZealand: 59.000 VNĐ/ 1 kg; Táo Envy hộp 6 quả: 125.000 VNĐ/ 1 hộp; Kiwi vàng NewZealand – Giá sốc cuối tuần chỉ : 109,000 VNĐ/ 1 kg,…
Diễn ra cùng thời điểm, lễ hội nhãn hàng riêng – We are fresh sẽ mang đến cơ hội mua các mặt hàng hải sản từ 12% lên đến 29%. Cá hồi nhập khẩu cắt miếng: 309.000 VNĐ/1 kg, Cá thu nhập khẩu: 109.000 VNĐ/1 kg; Sò điệp nửa vỏ 1 kg: 185,000 VNĐ/1 kg,…
Đặc biệt, từ này đến hết 31/10, MM đẩy mạnh bình ổn giá thịt heo, kích cầu mua sắm dịp cuối năm với chương trình Heo đồng giá – 3 sản phẩm. Với chương trình này, khách hàng khi mua vai, nạc heo, chân giò với giá 79,000 VNĐ/kg, áp dụng cho hệ thống siêu thị MM tại TP Hồ Chí Minh.
Từ này đến hết 31/10, MM đẩy mạnh bình ổn giá thịt heo, kích cầu mua sắm dịp cuối năm với chương trình Heo đồng giá – 3 sản phẩm.
Là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm tươi sống an toàn từ thủy hải sản, rau củ, trái cây đến thịt heo sạch, MM Mega Market làm việc trực tiếp với hơn 150 nông hộ nhằm cam kết bình ổn giá thịt heo, hỗ trợ người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm.
Heo tại các trang trại chăn nuôi đều được đeo vòng truy xuất nguồn gốc và được kiểm tra định kỳ nhanh mẫu nước tiểu để phát hiện chất cấm, kiểm tra ngoại hình heo sống về màu sắc da và thể trạng trước khi đưa vào giết mổ và tiêu thụ. Nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ mà thịt heo “We are Fresh” luôn tươi, sạch, đạt chuẩn chất lượng cao đến tay người dùng.
Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế bởi trong khi rất nhiều lĩnh vực gặp khó khăn thì 9 tháng năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng vẫn tăng trưởng khoảng 10%. Bước vào tháng đầu tiên của quý 4/2023, cũng là thời gian được đánh giá là giai đoạn mua sắm thấp điểm trong năm, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ đã tung ra những giải pháp kích cầu tiêu dùng nhằm tăng sức mua trên thị trường.