Thứ 2, 07/04/2025, 07:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ AEON

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ AEON
(Tieudung.vn) - Ngày 15/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Hội nghị giới thiệu chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ DN tiếp cận chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và Nhật Bản năm 2019 - 2020.

Tập đoàn AEON là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài Nhật Bản. Nhằm hỗ trợ DN Việt đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị này, từ 10 - 13/10 HPA sẽ tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp tại AEON MALL Long Biên. Hội chợ có quy mô 80 gian hàng, trong đó có 8 gian hàng sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, 25 gian hàng rau củ quả, 21 gian hàng chế biến đóng gói, 7 gian hàng gia vị, 9 gian hàng đồ uống, 10 gian hàng nông sản chế biến của các tỉnh (Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Nam, Hưng Yên).

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ AEON

 Phó Giám đốc HPA NGuyễn Thị Mai Anh phát biểu tại hội nghị

Chia sẻ về điều kiện để các sản phẩm nông sản Việt có thể tham gia hội chợ, Phó Giám đốc HPA Nguyễn Thị Mai Anh cho hay: DN tham gia phải có sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận chất lượng. Bao bì đóng gói bảo đảm tính thẩm mỹ và được Ban Tổ chức duyệt trước khi trưng bày.

Bên cạnh đó, DN tham gia Hội chợ là những DN đã tham gia Trang nông sản an toàn TP Hà Nội. DN khi tham gia hội chợ sẽ được hỗ trợ 100% chi phí tuyên truyền, quảng bá, DN Hà Nội được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng; hỗ trợ tối đa 2 gian hàng/tỉnh (5 tỉnh) tham gia chương trình gồm Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hà Nam; hỗ trợ hoạt động , tập huấn cách thức tiếp cận hệ thống AEON, hướng dẫn kết nối xúc tiến thương mại qua công cụ thương mại điện tử.

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ AEON

 DN Việt Nam giới thiệu sản phẩm tới người Nhật bản tại hội chợ do HPA tổ chức tại Nhật Bản

Thông qua việc tổ chức Hội chợ, HPA mong muốn làm cầu nối hỗ trợ DN cung cấp sản phẩm nông nghiệp tiếp cận trực tiếp kênh bán lẻ của AEON tại Việt Nam, qua đó xuất khẩu hàng Việt Nam vào hệ thống bán lẻ AEON tại Nhật Bản và các nước trên thế giới.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá vàng ngày 7/4/2025: Dự báo tăng - giảm trái chiều trong tuần mới
(Tieudung.vn) - Giá vàng ngày 7/4/2025, dự báo tiếp tục giảm mạnh sau khi tăng lên mức kỷ lục.
 
Nợ xấu của Sacombank có khả năng mất vốn lên đến 8.869 tỷ đồng, tăng 81%
(Tieudung.vn) Nợ có khả năng mất vốn tại Sacombank từ 4.900 tỷ đồng lên tới 8.869 tỷ đồng, tăng...
 
Giá ngoại tệ ngày 6/4/2025: Tỷ giá trung tâm bật tăng mạnh
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 6/4/2025, tỷ giá trung tâm tăng mạnh lên 24.886 VND/USD, thiết lập mức cao...

Giá - Sản phẩm

Giá heo hơi ngày 6/4/2025: Lấy lại đà phục hồi
(Tieudung.vn) - Giá heo hơi ngày 6/4/2025, đồng loạt tăng, lấy lại đà phục hồi tại nhiều tỉnh miền Bắc.
 
Giá nông sản ngày 6/4/2025: Cà phê giảm, hồ tiêu đảo chiều tăng mạnh
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 6/4/2025, cà phê lao dốc, giảm mạnh so với phiên giao dịch hôm qua,...
 
Giá nông sản ngày 5/4/2025: Cà phê và hồ tiêu bất ngờ giảm mạnh
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 5/4/2025, cà phê bất ngờ quay đầu giảm mạnh so với phiên giao dịch...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.44570 sec| 838.258 kb