Thứ 5, 18/04/2024, 17:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Honda Kim Thanh tổ chức thành công chương trình Lái xe an toàn 2019

Honda Kim Thanh tổ chức thành công chương trình Lái xe an toàn 2019
(Tieudung.vn) - Nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho người sử dụng ô tô do Công ty Honda Việt Nam sản xuất, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn, bộ phận phụ trách lái xe an toàn của Honda Ô tô Kim Thanh với sự hỗ trợ của các chuyên gia từ Honda Việt Nam đã thực hiện chương trình huấn luyện kỹ thuật lái xe cho khách hàng vào 23/03/2019 tại TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, chương trình đã tổ chức tại Trường Cao đẳng nghề Số 7 ở địa chỉ 51/2 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh từ 08h00 đến 12h00 ngày 23/03/2019.

Bằng phương pháp hướng dẫn trực quan, sinh động kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn sẽ giúp học viên có được các trải nghiệm thực tế nhằm: Củng cố nhận thức và kiến thức về lái xe an toàn; Nâng cao phương pháp, kỹ thuật lái xe an toàn; Nâng cao khả năng phán đoán và xử lý tình huống nguy hiểm thường gặp;... khi tham gia giao thông.

Mô tả ảnh
Các học viên trong chương trình ôn luyện kiến thức về luật giao thông đường bộ.

Ở phần "Ôn luyện lý thuyết", kỹ thuận viên sẽ trình bày các kiến thức về lái xe an toàn cơ bản: Tầm quan trọng của việc lái xe an toàn (xem phim về an toàn giao thông, hậu quả của việc lái xe không an toàn); Năng lực cần thiết của lái xe an toàn ( Kiến thức luật giao thông đường bộ, hành vi tham gia giao thông an toàn, phán đoán và phòng tránh rủi ro,...);...

Từ đây, sẽ giúp học viên nâng cao kiến thức pháp luật về giao thông, khả năng quan sát tình huống bất ngờ trên đường để đưa ra các quyết định đúng đắn nhất, tránh rủi ro cho xe mình và xe khác đang lưu thông.

Mô tả ảnh
Một học viên trong nội dung thực hành "ghép xe vào ô đỗ và phanh gấp”.

Ở phần "Trải nghiệm thực hành", học viên sẽ được huấn luyện để nắm bắt các thao tác thực hành tĩnh như: Kiểm tra xe hằng ngày; Phản xạ; Cảm nhận không gian xe;... và các bài thực hành động như: Kỹ thuật cua cọc tiêu; Ghép xe vào ô đỗ và phanh gấp;... Đặc biệt, với phần trải nghiệm “Bài thi hình tổng hợp”, các học viên sẽ được hướng dẫn thao tác các bài thực hành để đạt kết quả tốt nhất và an toàn được đảm bảo tối đa.

Mô tả ảnh
Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn lái xe an toàn.

Kết thúc chương trình huấn luyện, các khách hàng đã rất phấn khởi tham gia Lễ tổng kết trao giấy chứng nhận lái xe an toàn. Đặc biệt, đại diện Honda Ô tô Kim Thanh và khách hàng đã tiến hành chương trình bốc thăm trúng thưởng và công bố kết quả trao các giải thưởng ngay cho các học viên may mắn nhất.

Mô tả ảnh
Các học viên may mắn nhận quà từ ban tổ chức.

Ban tổ chức đã trao Giải Nhất thuộc về Khách hàng Lê Anh Kỳ với giải thưởng là bộ Loa Sub Gladen; Giải Nhì thuộc về khách hàng Nguyễn Thanh Sơn với giải thưởng là bộ máy kích bình; giải Ba thuộc về khách hàng Đỗ Hoàng Huy với giải thưởng là bộ máy hút bụi và 15 giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn.

Đại diện Honda Ô tô Kim Thanh cho biết rất hy vọng chương trình đào tạo sẽ giúp các học viên củng cố kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, góp phần xây dựng văn hóa giao thông Việt Nam an toàn, văn minh.

Tuấn Anh

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76583 sec| 776.609 kb