Thứ 4, 17/04/2024, 04:49 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Subway Surfers: Game đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Subway Surfers: Game đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play
(Tieudung.vn) - Subway Surfers sẽ tiếp tục được cập nhật và mở rộng nội dung trong thời gian tới.

Subway Surfers, game mobile, game cho android
Game di động Subway Surfers đã cán mốc 1 tỷ lượt tải về các thiết bị Android từ kho ứng dụng Google Play.

Các nhà phát triển SYBO và Kiloo Games vừa thông báo rằng Subway Surfers là rò chơi đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 tỷ lượt tải về trên Google Play.

Subway Surfers đã xuất hiện trên các thiết bị di động gần sáu năm trước và các nhà phát triển đã không ngừng hỗ trợ người chơi và bổ sung các nội dung mới cho nó hàng tháng. Theo các nhà phát triển, Subway Surfers là trò chơi được tải xuống nhiều nhất năm 2017.

Rõ ràng, năm ngoái, trò chơi đã phá vỡ kỷ lục hàng năm của mình với hơn 400 triệu bản tải về trên cả nền tảng iOS và Android. Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đây, như giám đốc điều hành SYBO Games, Mathias Gredal Noervig hứa hẹn thì trò chơi này sẽ có thêm nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Ông nói: “Chúng tôi đã đạt được sự vĩ đại bằng cách kết hợp thế mạnh của chúng tôi tại SYBO và Kiloo. Sự phát triển tiếp tục của trò chơi và thương hiệu là trọng tâm của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng về những đợt phát hành trong tương lai và những bộ phim hoạt hình ngắn sẽ được tung ra vào dịp cuối năm nay. Các game thủ sẽ có thêm nhiều nội dung tuyệt vời nữa để trải nghiệm”.

Trong số 79 chuyến tham quan vòng quanh thế giới do các nhà phát triển phát hành, những điểm đến phổ biến nhất trong Subway Surfers năm ngoái là Peru, Saint Petersburg, và Cairo. Có vẻ như bây giờ là một thời điểm tuyệt vời để bắt đầu chơi lại Subway Surfers, phải không các bạn?

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.80076 sec| 753.625 kb