Chủ nhật , 29/09/2024, 05:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sở Quy hoạch - Kiến trúc TPHCM thử nghiệm phần mềm 'Thông tin quy hoạch TP.HCM'

Sở Quy hoạch - Kiến trúc TPHCM thử nghiệm phần mềm 'Thông tin quy hoạch TP.HCM'
(Tieudung.vn) - Phần mềm 'Thông tin quy hoạch TP.HCM' được Sở Quy hoạch - Kiến trúc tổ chức xây dựng hệ thống dữ liệu theo chỉ đạo của Thành ủy và UBND TP.HCM về việc triển khai ứng dụng công khai thông tin quy hoạch qua internet và smartphone.

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy và UBND TP.HCM về việc triển khai ứng dụng công khai thông tin quy hoạch phân khu qua mạng và thông minh, Sở Quy hoạch - Kiến trúc đã tổ chức xây dựng hệ thống dữ liệu số các đồ án quy hoạch phân khu (quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2.000) và đang được chạy thử nghiệm tại địa chỉ https://thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn/beta.

thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn, phần mềm thông tin quy hoạch tphcm, quy hoạch tphcm, ứng dụng thông tin quy hoạch tphcm
Phần mềm Thông tin Quy hoạch TPHCM phiên bản thử nghiệm trên webiste. Ảnh chụp màn hình

Phần mềm 'Thông tin quy hoạch TP.HCM' phiên bản thử nghiệm cũng được chạy đồng thời trên các hệ điều hành Android và iOS. Trên các ứng dụng iOS và Android, thông tin quy hoạch phân khu có tỷ lệ 1/2.000 được phê duyệt trên địa bàn TP.

Ứng dụng Thông tin quy hoạch TP.HCM phiên bản thử nghiệm sẽ có hai hình thức cung cấp thông tin quy hoạch, bao gồm bản đồ quy hoạch dạng giấy được sao chụp và bản đồ quy hoạch dạng số được xây dựng trên nền tảng công nghệ GIS.

Phần mềm Thông tin Quy hoạch TPHCM phiên bản thử nghiệm

Dữ liệu bản đồ quy hoạch dạng giấy được sao chụp chưa đầy đủ và sẽ được cập nhật bổ sung liên tục trong quá trình triển khai thử nghiệm phần mềm.

Riêng hình thức bản đồ quy hoạch dạng số, ứng dụng sẽ cung cấp dữ liệu cho 2 khu vực là khu trung tâm hiện hữu thành phố (930 ha) và Q.Thủ Đức. Cơ sở dữ liệu GIS của các khu vực còn lại sẽ được Sở Quy hoạch - Kiến trúc tiếp tục cập nhật trong thời gian tiếp theo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51770 sec| 756.344 kb