Thứ 6, 30/08/2024, 13:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Google mang Google Map và Assistant lên những chiếc xe Volvo mới

Google mang Google Map và Assistant lên những chiếc xe Volvo mới
(Tieudung.vn) - Những chiếc xe mới của Volvo sẽ hỗ trợ cả Google Maps, ứng dụng và Assistant – ngay cả khi không có điện thoại Android

Google

Google vừa củng cố khả năng tích hợp nền tảng của họ trên những chiếc xe Volvo. Trước hội nghị phát triển Google I/O tuần này, gã khổng lồ tìm kiếm thông báo họ sẽ bổ sung Google Maps, Assistant và Google Play Store vào hệ thống thông tin Sensus trên những chiếc xe thế hệ tiếp theo của Volvo trong vài năm tới.

Volvo đã thông báo tại hội nghị năm ngoái rằng họ đang hợp tác với Google để xây dựng hệ thống thông tin giải trí dựa trên Android và bây giờ chúng ta biết thêm thông tin chủ sở hữu xe Volvo sẽ sớm được trải nghiệm một số tính năng Android Auto phổ biến nhất mà không cần thông qua smartphone.

Đây là một sự kiện quan trọng trong bối cảnh các hãng phần mềm đang chiến đấu với nhau để giành ưu thế xuất hiện trên màn hình chính của những chiếc . Năm ngoái, cũng tại sự kiện Google I/O, Google đã tiết lộ việc Volvo và Audi sẽ tung ra các hệ thống thông tin giải trí mang được phát triển dựa trên phiên bản Android Nougat 7.0.

Trên website của Volvo, Google cho biết Android Auto sẽ nhận được một số cải tiến giao diện để trông trực quan hơn và làm cho toàn bộ hệ thống thông minh hơn một chút. Android Auto sẽ sớm hỗ trợ nhắn tin nhóm, cũng như  Rich Communication Service (RCS) – nền tảng ứng dụng tin nhắn đang được Google đầu tư phát triển.

Cuối cùng, Google cung cấp các mẫu mới cho các nhà phát triển nhằm giúp họ tạo ra các ứng dụng có thể tương tác đơn giản và nhanh hơn khi xuất hiện bên trong Android Auto.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.92940 sec| 755.164 kb