Thương hiệu này sẽ đặt cửa hàng ở TP.HCM nhằm tiếp cận thị trường Đông Nam Á. Đồng thời Uniqlo chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên này.
Uniqlo tham gia thị trường Việt Nam. |
Uniqlo cược lớn vào thị trường Đông Nam Á "Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu thương hiệu Uniqlo) nói.
Đơn vị này cũng cho biết sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày chất lượng cao cùng giá cả phải chăng.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên sẽ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác.
Đồng thời, Uniqlo sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý Uniqlo (Uniqlo Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới. Hoạt động này nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của Công ty tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết về cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới.
Tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,... Uniqlo đều có chương trình bán hàng online bên cạnh việc bán hàng tại các các cửa hàng. Hiện chưa rõ cửa hàng sắp khai trương ở TP.HCM có bán hàng qua mạng hay không.