Thứ 6, 22/11/2024, 04:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhãn hiệu thời trang Giovanni không phải là của Ý

Nhãn hiệu thời trang Giovanni không phải là của Ý
(Tieudung.vn) - Thời trang Giovanni chỉ là một hãng thời trang trong nước chứ không phải thương hiệu Ý như người tiêu dùng vẫn hiểu.

Theo nguồn tin trên báo Người nhận được khiếu nại của về nhãn hiệu thời trang Giovanni. Trong nội dung khiếu nại có mong muốn làm rõ 2 vấn đề. Thứ nhất Giovanni có phải là thương hiệu thời trang nước Ý hay không? Thứ 2 chất lượng sản phẩm thời trang Giovanni có thực sự tốt như ?

Đại diện của hàng thời trang Giovanni, ông Nguyễn Gia Minh Đức - Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu thừa nhận Giovanni không phải là nhãn hiệu thời trang của Ý mà chỉ là nhãn hiệu thời trang trong nước.

Những sản phẩm thời trang của Ý luôn được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng ưa chuộng. Do đó những nhãn hiệu thời trang được quảng cáo với những ngôn ngữ như phong cách Ý đều được người tiêu dùng rất quan tâm. Giovanni cũng là một trong những thương hiệu thời trang bị người tiêu dùng nhầm tưởng là thời trang của Ý.

Bên cạnh đó website của Giovanni cũng được thể hiện các sản phẩm bằng mẫu tây và với ngôn ngữ hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Do đó việc người tiêu nhầm lẫn cho rằng đây là một thương hiệu nước ngoài hay cụ thể là nước Ý hoàn toàn dễ hiểu.

thời trang
Sử dụng mẫu tây, cửa hàng hào nhoáng cùng tên thương hiệu của hãng Giovanni khiến khách hàng dễ bị hiểu nhầm.

Được biết, Giovanni thật ra lại là tên nhà thiết kế gắn với thương hiệu Versace, có tên đầy đủ là Giovanni Versace S.p.A, được thành lập bởi nhà thiết kế Giovanni Versace vào năm 1978, cửa hàng đầu tiên của hãng được khai trương ở phố Via della Spiga tại Milano, Ý. Các sản phẩm của Versace bao gồm: quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm và nội thất đều là những hàng hóa cao cấp. Hiện nay, nhà thiết kế chính của thương hiệu này là Donatella Versace – em gái của Giovanni.

Như thông tin được đăng tải trên báo Công Lý, một chuyên gia thời trang Việt cho hay trong suốt khoảng thời gian nghiên cứu về thời trang Ý, anh cũng chưa bao giờ nghe thấy tên Giovanni trong các thương hiệu thời trang của nước này.

Vị chuyên gia này cũng cho biết việc sản phẩm của công ty Giovanni quảng cáo “là thương hiệu Italy nổi tiếng toàn thế giới” là lố bịch, đánh lừa người tiêu dùng. Và kể cả nếu đúng là của Ý thì có lẽ đây chỉ là “hàng chợ” không ai biết đến.

Thậm chí, tra cứu trên Google cả tiếng Anh lẫn tiếng cũng không thấy thương hiệu thời trang Giovanni tại nước Ý giống như của Công ty TNHH Giovanni Việt Nam.

Vào năm 2007 khách hàng phản ánh khi bỏ tiền ra mua gần 10 chiếc quần Âu của hãng Giovanni ( Công ty TNHH Giovanni Việt Nam) với giá từ 3 đến gần 5 triệu đồng, nhưng ngay từ lần giặt khô là hơi đầu tiên bất ngờ với sản phẩm tiền triệu của mình bị nhăn nhúm; tiếp đến lần giặt thứ 2 quần không những nhăn nhúm, mà còn co lại như quần sooc ngắn "cũn cỡn". 

Để giúp người tiêu dùng có được thông tin đầy đủ, rõ ràng về nguồn gốc các sản phẩm, rất mong Công ty TNHH Giovanni Việt Nam thông tin rõ ràng hơn về xuất xứ các sản phẩm Giovanni, về công ty mẹ cũng như các đơn vị liên kết trong sản xuất sản phẩm. 

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14403 sec| 788.086 kb