Thứ 6, 19/04/2024, 22:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TMV Gangwhoo Hàn Quốc bị tố "lừa đảo": Chuyển hồ sơ sang Công an TP Hồ Chí Minh điều tra

TMV Gangwhoo Hàn Quốc bị tố "lừa đảo": Chuyển hồ sơ sang Công an TP Hồ Chí Minh điều tra
(Tieudung.vn) - Liên quan đến vụ việc một khách hàng tố cáo Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc “lừa đảo”, phủi bỏ trách nhiệm, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã chính thức chuyển hồ sơ cho Công an TP điều tra.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế TP thông tin cho biết, ngày 6/9/2019 đơn vị này nhận được đơn phản ánh của bà Ngô Thị Kim Sang (410 Mai Văn Bộ, khu vực Tân Thạnh, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đối với Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và nha khoa Gangwhoo thuộc Công ty TNHH Phùng Quang Diệu (57 đường 3/2, phường 11, quận 10).

TMV Gangwhoo Hàn Quốc bị tố "lừa đảo": Chuyển hồ sơ sang Công an TP Hồ Chí Minh điều tra

Trụ sở của TMV Gangwhoo Hàn Quốc ở 57 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, bà Ngô Thị Kim Sang trình bày về việc, ngày 22/7/2019 bà Sang đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc (TMV Gangwhoo) và được bác sĩ Phùng Mạnh Cường nâng mũi cấu trúc 6D, khép vành tai vểnh và nâng ngực nano.

Với hai dịch vụ nâng mũi cấu trúc 6D, khép vành tai vểnh bác sĩ Phùng Mạnh Cường trực tiếp thực hiện cho bà Sang ngay tại cơ sở của TMV Gangwhoo, trong chiều cùng ngày 22/7/2019.

Riêng với dịch vụ nâng ngực nano, bà Sang được nhân viện của TMV Gangwhoo đưa sang phẫu thuật tại Thẩm mỹ Emcas (27 Hoàng Duy Khương, phường 12, quận 10) trong ngày 23/7/2019.

Tuy nhiên, sau 5 ngày thì bà Sang nhận thấy mũi bị lệch, tai bị chảy mũ nhiễm trùng. Bà đến TMV Gangwhoo yêu cầu chỉnh sữa nhưng không được đáp ứng…

Liên quan đến những tố cáo nói trên của bà Sang, Thanh tra Sở Y tế cho biết, ngày 23/11/2019 Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh có phiếu chuyển số 1207Đ/PC-VP về việc chuyển đơn của bà Sang đến Sở Y tế TP để xem xét, giải quyết.

TMV Gangwhoo Hàn Quốc bị tố "lừa đảo": Chuyển hồ sơ sang Công an TP Hồ Chí Minh điều tra

UBND TP ra quyết định xử phạt ngày 8/1/2020 vì cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động, với tổng số tiền phạt là 120 triệu đồng.

Sau quá trình xem xét nội dung đơn, Thanh tra Sở Y tế đã có công văn số 43/Ttra ngày 10/1/2020 về việc chuyển hồ sơ vụ việc sang Cơ quan Cảnh sát Điều tra và Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an TP Hồ Chí Minh để xem xét, điều tra theo thẩm quyền.

Đồng thời, Thanh tra Sở Y tế cũng nhấn mạnh rằng, đơn vị này đã phát hiện sai phạm tại TMV Gangwhoo và tiến hành xử phạt theo đúng quy định.

Cụ thể, ngày 23/9/2019, thực hiện chức năng quản lý nhà nước trong lĩnh vực y tế, Thanh tra Sở đã phối hợp với Phòng Y tế quận 10 tiến hành kiểm tra, xác minh việc chấp hành các quy định của pháp luật tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và nha khoa Gangwhoo thuộc Công ty TNHH Phùng Quang Diệu.

Qua tổng hợp hồ sơ, Thanh tra Sở Y tế tham mưu Ban Giám đốc Sở Y tế TP trình UBND TP ban hành Quyết định số 62/QĐ-XPVPHC ngày 8/1/2020 về xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Phùng Quang Diệu do có vi phạm tại Chi nhánh Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và nha khoa Gangwhoo – Chi nhánh Công ty TNHH Phùng Quang Diệu.

Theo đó, hành vi vi phạm được Thanh tra Sở Ytế xác định là cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động, với tổng số tiền phạt là 120 triệu đồng.

Liên quan đến những sai phạm trong việc hợp tác phẫu thuật thẩm mỹ giữa TMV Gangwhoo và Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas, Tieudung.vn sẽ thông tin trong những bài viết tiếp theo.

Nâng ngực, sửa mũi cho khách bị hư, TMV Gangwhoo Hàn Quốc “chạy làng”
Nâng ngực, sửa mũi cho khách bị hư, TMV Gangwhoo Hàn Quốc “chạy làng”
(Tieudung.vn) - Bỏ ra hơn 100 triệu đồng để mua 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc (TMV Gangwhoo), nữ khách hàng đau đớn khi cả 3 dịch vụ đều thất bại, trong khi TMV lại kiên quyết phủi trách nhiệm đến cùng.
Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04160 sec| 789.102 kb