Thứ 7, 27/04/2024, 04:01 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mũi biến dạng sau khi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Newface

Mũi biến dạng sau khi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Newface
(Tieudung.vn) - Nạn nhân cho biết, Viện thẩm mỹ Newface phẫu thuật làm biến dạng, hỏng mũi. Trong khi đó, đơn vị này đổ lỗi khách hàng, không nhận trách nhiệm.

Mũi bị phá nát sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Đơn phản ánh của chị N.T.Q. (28 tuổi, ngụ Hà Nam), tháng 11/2018, chị đến Viện thẩm mỹ Newface (377 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP Hồ Chí Minh) để sửa mũi và độn cằm. Người trực tiếp phẫu thuật cho chị Q. là bác sĩ Trần Ngọc Phương, chi phí nâng mũi cấu trúc là 52 triệu đồng và độn cằm là 35 triệu đồng.

Chị Q. cho biết, mũi chị trước đây đã được sửa một lần, nên đẹp và có form sẵn. Lúc đến Newface, chị Q. yêu cầu chỉ bọc sụn tai. Tuy nhiên, bác sĩ Phương không thực hiện theo yêu cầu của chị mà đã tự ý sửa mũi cấu trúc.

“Ca phẫu thuật vừa sửa mũi và cằm của tôi kéo dài chỉ trong vòng 2 tiếng. Lúc đó, tôi mê man nên không biết được bác sĩ Phương đã tự ý phá trụ mũi và làm lại toàn bộ mũi của tôi. Một tuần sau ca phẫu thuật, tôi được tháo nẹp mũi. Vừa nhìn thấy mũi của mình bị biến dạng, tôi hoảng loạn đến mức phải nhập viện cấp cứu”.

Nạn nhân cho biết thêm, thời gian dài sau đó, mũi của mình thường xuyên bị đau nhức. Đến ngày 25/12/2018, cơn đau quá sức chịu dựng, chị Q. đến một viện thẩm mỹ lớn hơn để tháo gấp mũi. Bác sĩ tại đây cho biết, TMV Newface dựng trụ mũi không đúng kỹ thuật, bị mất thịt đầu mũi, co rút dị dạng, thân mũi lõm xuống và cánh mũi bị cát lẹm đi rất nhiều. Ngoài ra, cằm chị Q. cũng bị đặt sai.

Mô tả ảnh
Thẩm mỹ viện Newface bị tố làm hỏng mũi của khách.

“Từ một người có khuôn mặt lành lặn, giờ bị khiếm khuyết, dị dạng khiến tôi rất sợ hãi, hoảng loạn. Sức khỏe ngày càng đi xuống, tóc rụng, da sần sùi và mắt mờ đi vì mỗi ngày nhìn thấy mặt mình trong gương là tôi lại khóc. Tinh thần bất ổn đến mức tôi phải điều trị với bác sĩ tâm lý”, chị Q. bức xúc.

“Mũi chị Q. hiện giờ không còn là sản phẩm của chúng tôi”

Về sự việc này, phóng viên đã liên hệ với Viện thẩm mỹ Newface và đơn vị này đã phản hồi thông tin qua email. Trong đó, bác sĩ Trần Ngọc Phương cho biết, chị Q. từng sửa mũi ở một phòng khám khác nhưng không vừa ý, sau đó mới đến Newface để sửa lại.

“Phòng khám chúng tôi đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, độn cằm đúng quy trình. Nhưng chị Q. vẫn không hài lòng về kết quả nên có đến đòi lại tiền và chúng tôi đã giải quyết theo yêu cầu. Do sau đó chị Q. đã tới một bệnh viện khác để phẫu thuật lại nên mũi chị Q. hiện nay không phải là sản phẩm của Viện thẩm mỹ Newface’, ông Phương cho biết.

Bác sĩ Phương cũng cho biết thêm, quá trình phẫu thuật là gây tê tại chỗ, điều dưỡng hướng dẫn chị Q. ra vào phòng phẫu thuật. Đồng thời, phòng tiểu phẫu không có máy gây mê nên không thể nói gây mê cho chị Q. được.

Tuy vậy, Viện thẩm mỹ Newface không cung cấp bất kỳ hồ sơ, chứng từ nào liên quan đến sự việc. Khi phóng viên đề nghị trực tiếp làm việc để làm rõ những nội dung phản ánh của chị Q. thì bác sĩ Phương từ chối.

Tags:
2.5 2 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55666 sec| 775.531 kb