Thứ 6, 19/04/2024, 13:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mới 22 tuổi, Khánh Linh The Face sở hữu gia tài đồ hiệu "khủng"

Mới 22 tuổi, Khánh Linh The Face sở hữu gia tài đồ hiệu "khủng"
(Tieudung.vn) - Khánh Linh The Face không chỉ được mọi người biết đến vì nhan sắc giống Tâm Tít mà cô còn sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá.

Khánh Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Khánh Linh, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Trong tập này, Khánh Linh gây chú ý và được giới thiệu là "nữ hoàng look book" của Hà Nội. Cô nàng cũng khiến Lan Khuê bất ngờ vì sở hữu nét đẹp rất đầy đặn, sắc sảo của Tâm Tít. 

Khánh Linh hiện là sinh năm năm 4 của khoa kế toán, ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô nàng là look book cho rất nhiều thương hiệu tại Hà Nội. 9x Hà Thành sở hữu khuôn mặt như búp bê không góc chết cùng vẻ đẹp mong manh, sắc sảo và cũng rất sang trọng. 

Dù không có được chiều cao quá lí tưởng nhưng Khánh Linh sở hữu vóc dáng mảnh mai, tỉ lệ cơ thể cân đối cùng đôi chân thon dài miên man. Ngoài ra, đôi môi dày cùng là điều khiến Khánh Linh trở nên khác biệt hơn so với các thí sinh khác.

Ngay sau khi lộ ảnh chưa thẩm mĩ, người hâm mộ cũng biết được rằng bố đẻ của Khánh Linh là một bác sĩ thẩm mỹ. Điều này cộng hưởng với biệt danh nữ hoàng lookbook đã làm dấy lên tin đồn Khánh Linh nhà không có gì ngoài tiền?

Ngay lập tức, giới thạo tin và yêu mến cô gái trẻ đã "đào xới" lại loạt ảnh thời trang lẫn đời thường của Khánh Linh. Không có gì bất ngờ khi thấy Khánh Linh sở hữu gu thời trang vô cùng ngọt ngào và sang chảnh, đúng chất một nàng tiểu thư yêu kiều.

Điều đặc biệt hơn, là dù chỉ mới 22 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu cả núi đồ hàng hiệu đắt giá với những món đồ đến từ nhiều nhà mốt lừng danh trên thế giới.

khánh linh
Ngoài chiếc váy hồng bánh bèo, đôi khuyên tai to bản và kính mắt thời trang thì chiếc túi J.W.Anderson giá khoảng 31 triệu VND chính là điểm nhấn đắt giá của cả set đồ.
khánh linh
Thực ra chiếc túi Gucci này là quà Khánh Linh mua tặng mẹ nhưng giá của nó cũng ngót nghét 1.590 USD (hơn 36 triệu VND).
khánh linh
 Khánh Linh lại khiến người ta hoa mắt với nào là túi xách Chanel, kính râm tròn của Rayban cùng bộ khuyên tai và vòng choker đến từ nhà mốt Dior. 
khánh linh
Đa phần những món đồ Khánh Linh mua đều có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và trang nhã.
khánh linh
Đã xài đồ Chanel thì phải sưu tầm luôn nguyên bộ cho chất. 
Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76011 sec| 783.32 kb