Thứ 6, 26/04/2024, 15:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng vòng 1 để dự thi Miss Universe 2019

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng vòng 1 để dự thi Miss Universe 2019
(Tieudung.vn) - Hình ảnh mới đây của Hoàng Thùy khiến cô vướng nghi án tân trang vòng 1 để dự thi Miss Universe 2019.

Những ngày gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục khiến người hâm mộ "hoa mắt" khi đăng tải những hình . Tuy nhiên, trong những bộ đồ mát mẻ, xứ Thanh lại để lộ lớn hơn nhiều so với thường thấy. 

Với chi tiết bất thường trên cơ thể, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không tránh nổi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được cho là đã cậy nhờ công nghệ "dao kéo" khắc phục khuyết điểm hình thể, để tự tin bước tới đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe - Hoàn vũ 2019. 

hoàng thùy
Vòng 1 của Hoàng Thùy thay đổi so với thời gian trước.

Thông thường, các mỹ nhân Việt thường tạo nên những tranh cãi đa chiều khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên với Hoàng Thùy, thay vì soi mói, hầu hết fans sắc đẹp đều khen ngợi quyết định nâng ngực của cô là đúng đắn, dù cho người trong cuộc chưa xác nhận điều này. 

Trước đó vào hồi đầu năm nay, Hoàng Thùy bất ngờ phản pháo khi nhận được lời khuyên đi nâng cấp vòng 1 từ fan. Cụ thể chân dài bộc bạch “Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn yêu quý Thùy đừng comment khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ!”.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả: “Đúng rồi chị Thùy ạ! Chị không chỉ là một á hậu mà còn là một thường xuyên sải bước trên sàn runway. Cần gì phải nâng với độn, cứ để tự nhiên…”

Sau 8 năm gia nhập Vbiz chỉ số hình thể của cô đã cải thiện đáng kể. Á hậu Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 80 - 61 - 92 cm. Cô đang tích cực trau dồi kỹ năng cũng như hình thể để danh chính ngôn thuận đến đấu trường Miss Universe năm nay.

Sau thành tích của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào Á hậu Hoàng Thùy - ứng cử viên được cho là nhiều cơ hội để trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Đến thời điểm hiện tại, nào sẽ trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 vẫn còn là một ẩn số. Song dường như 99% tấm vé này đã thuộc về tay người đẹp Thanh Hóa.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73725 sec| 771.039 kb