Thứ 5, 25/04/2024, 00:31 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kiều Thanh tự hào là người thứ 3 - Bộ văn hóa nói gì?

Kiều Thanh tự hào là người thứ 3 - Bộ văn hóa nói gì?
(Tieudung.vn) - Diễn viên Kiều Thanh tự hào nhận mình là người thứ 3 gây bức xúc trong cộng đồng, người phát ngôn của Bộ văn hóa lên tiếng.

Vừa qua, trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái”, Kiều Thanh đã có gây sốc. Cô thừa nhận mình là người thứ ba, chưa từng có một đám cưới chính thức. Kiều Thanh kể rằng cô đến với ông xã ở thời điểm anh đang là người vô sản, gặp nhiều biến cố trong cuộc đời.

Thậm chí, chuyện tình của Kiều Thanh và chồng được chính người vợ đầu ủng hộ. Cả ba người còn cùng các con du lịch. Dù là vợ hai nhưng Kiều Thanh lại nhận được sự quý mến, thần tượng từ người vợ cả. Chưa hết, nữ diễn viên còn khẳng định: “Chị tự hào vì là người thứ ba, hãy sống như chị”. Phát ngôn của cô lập tức làm dư luận “dậy sóng”.

kiều thanh
Diễn viên Kiều Thanh.

Hiện tại, chồng Kiều Thanh và vợ cả vẫn chưa tiến hành thủ tục ly hôn. Điều này đồng nghĩa với việc họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Mặc dù là người thứ ba nhưng Kiều Thanh vẫn cho rằng mình không hề sống thất đức, muốn mọi người có cái nhìn khác về người thứ ba.

Cũng tại sự kiện, Kiều Thanh cho biết cô chưa bao giờ bắt chồng phải dứt khoát điều gì với vợ cả. Nữ diễn viên còn nhắc nhở anh về với vợ con sẽ tốt hơn. Đối với Kiều Thanh, người ta có thể hạnh phúc trong sự lừa dối. Cô nói: “Khi người vợ không biết gì họ vẫn hạnh phúc lắm, vì quan trọng là chồng người ta về nhà đối xử với người ta như thế nào”. Những chia sẻ của Kiều Thanh vấp phải phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.

Theo nguồn tin trên Zing.vn, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh được cấp vào năm 2015. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên là mẹ đơn thân.

“Việc khán giả đòi tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh là do dư luận bức xúc về phát ngôn của cô ấy, chứ Bộ chưa nhận được văn bản nào đề nghị tước danh hiệu của Kiều Thanh. Đó là vấn đề cá nhân của cô ấy, Bộ không can thiệp”, ông Nguyễn Thái Bình cho biết.

Liên hệ với NSND Lê Tiến Thọ, chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, ông cho biết hiện Hội chưa nắm được thông tin về những phát ngôn liên quan đến Kiều Thanh. “Chúng tôi sẽ tìm hiểu lại toàn bộ sự việc và cung cấp thông tin đến báo chí trong thời gian gần nhất”, ông Lê Tiến Thọ chia sẻ.

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cho biết: “Tôi sẽ kiểm tra lại thông tin về việc nữ diễn viên Kiều Thanh thừa nhận chuyện sống chung với người chưa ly hôn vợ và sẽ mời cô ấy đến Nhà hát để làm rõ sự tình”. 

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41477 sec| 775.289 kb