Thứ 7, 13/08/2022, 00:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giảm cân mà không gây mệt mỏi

Giảm cân mà không gây mệt mỏi
(Tieudung.vn) - Bí quyết dưới đây giúp bạn xuống cân nhanh mà không gây mệt mỏi ai cũng có thể thực hiện.

Tập cardio 30 phút mỗi ngày

Giảm cân mà không gây mệt mỏi

Ảnh minh hoạ. Nguồn ảnh: Internet 

Bất kỳ một hình thức tập luyện nào cũng sẽ đốt cháy calo. Nhưng bạn sẽ sử dụng nhiều calo hơn nếu bạn chọn một bài tập cardio có sự tham gia đồng thời nhiều cơ bắp, nói chung là vận động toàn thân.

Bạn nên xen kẽ bài tập cardio nhanh với bài tập cardio chậm. Cách này sẽ giúp đốt cháy calo nhanh hơn.

Ngủ thêm nửa tiếng mỗi đêm 

Những người ít ngủ có xu hướng dễ tăng cân hơn những người ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ hoàn toàn yên tĩnh (kéo dài khoảng 7-8 giờ là tốt nhất) cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Vì vậy nếu bạn là “cú đêm” thì hãy nhanh chóng tắt đèn đi ngủ để có thân hình thon thả, hấp dẫn hơn.

Hạn chế đường

Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, nam giới từ 19 tuổi trở lên tiêu thụ trung bình hơn 19 muỗng cà phê đường bổ sung mỗi ngày. Phụ nữ trong cùng độ tuổi tiêu thụ hơn 14 muỗng cà phê đường thêm vào mỗi ngày.

Phần lớn lượng đường mà mọi người tiêu thụ đến từ fructose, và có thể biến thành chất béo sau khi vào cơ thể. Sau khi gan chuyển hóa đường thành chất béo, nó sẽ giải phóng các tế bào mỡ này vào máu, có thể dẫn đến tăng cân.

Để , hạn chế đường là một trong những bước quan trọng.

Thực đơn gợi ý

ữa sáng: Ngũ cốc, sữa, trái cây

Bữa phụ: Một loại trái cây, xà lách, 2 miếng bánh quy, sữa lắc (sữa kem tươi).

Bữa trưa và bữa tối: Một khẩu phần rau xanh, ngũ cốc hoặc cơm, bơ sữa.

Bữa phụ sau ăn tối: Một lát bánh mì nướng hoặc trái cây, bánh gạo.

Các loại tăng cường sự trao đổi chất: Rau bina, gừng, ớt, đậu phụ, bông cải xanh.

Thực phẩm chứa ít calo: Cải bắp, ớt chuông, tỏi, hạnh nhân, dưa chuột, dưa hấu.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.90511 sec| 764.531 kb