Thứ 6, 27/09/2024, 05:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đình chỉ hoạt động Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul 

Đình chỉ hoạt động Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul 
(Tieudung.vn) - Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 120 triệu đồng và đình chỉ hoạt động đối với Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul.

Theo đó, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phạt Công ty TNHH Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul (Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul, ở địa chỉ số 9 đường 12, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) 120 triệu đồng.

Cụ thể, các lỗi mà cơ sở này vi phạm gồm: Cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh khi không có giấy phép hoạt động; sản phẩm, dịch vụ đặc biệt khi chưa được cơ quan nhà nước xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Ngoài phạt tiền, Thanh tra Sở còn yêu cầu cơ sở tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện; đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở cho đến khi có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và người hành nghề có chứng chỉ hàng nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Đình chỉ hoạt động Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul 

Phòng khám Y khoa Phương Đông Seoul (số 9 đường 12, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) bị đình chỉ hoạt động và phạt 120 triệu đồng

Trong đợt này, Thanh tra Sở Y tế còn xử phạt Phòng khám thuộc Công ty TNHH Phòng khám Chẩn trị Y học cổ truyền Minh Đức (địa chỉ số 861 Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP Thủ Đức) 23 triệu đồng, vì có nhiều vi phạm như: Biển hiệu không có đủ thông tin theo quy định; không niêm yết giá; lập sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ; người hành nghề không đăng ký hành nghề theo quy định; kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bên cạnh đó, bác sĩ tại phòng khám này là bà Hoàng Thị Tường Vi bị phạt 2 triệu đồng; tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề 2 tháng do không lập hồ sơ, bệnh án theo mẫu quy định.

Một trường hợp khác là chủ Hộ kinh doanh Thẩm mỹ Đình Tuyền (địa chỉ số 370 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10) vi phạm lỗi: Cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở dịch vụ thẩm mỹ khi chưa có văn bản thông báo đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ gửi về cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật; quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “tốt nhất”, “số một”... hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định.

Cơ sở kinh doanh thẩm mỹ này bị Thanh tra Sở Y tế phạt 60 triệu đồng, đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho đến khi có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và người hành nghề có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Đồng thời, buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”...hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.02294 sec| 773.203 kb