Thứ 6, 19/04/2024, 06:46 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Công thức trị mụn đầu đen chưa hết 5000 đồng

Công thức trị mụn đầu đen chưa hết 5000 đồng
(Tieudung.vn) - Bạn hãy sử dụng 1 trong các công thức dưới đây để trị mụn đầu đen cực nhanh nhé.

Chanh

trị mụn đầu đen
 

Sau khi rửa mặt, bạn thoa lát chanh lên vùng bị mụn đầu đen, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước mát. Áp dụng cách làm trên 2-3 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Lòng trắng trứng gà

Đầu tiên ta tách lấy lòng trắng trứng gà, dùng dĩa đánh đều tay cho đến khi lòng trắng bông nhẹ, sau đó thoa lên vùng bị mụn, giữ nguyên trong 5-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Để có hiệu quả nhanh và tốt nhất, bạn nên áp dụng cách làm trên 2-3 lần/ tuần.

Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng nha đam

Nha đam có đặc tính làm lành vết thương và giúp loại bỏ mụn đầu đen vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, chất polysaccharide có trong gel nha đam còn có kích thích sự phát triển của các tế bào mới và làm liền sẹo. Thoa trực tiếp lên chỗ bị mụn đầu đen. Sau đó, nhẹ nhàng dùng các ngón tay massage da. Để yên trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch. Thực hiện 1 đến 2 lần mỗi ngày trong vài tuần.

Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bằng bột lá đàn hương

Lá đàn hương cũng là một lựa chọn hữ8ku8mku ích khác để trị mụn đầu đen trên mặt. Tinh dầu tự nhiên trong loại lá này sẽ giúp mụn đầu đen biến mất nhanh chóng và làm da trắng sáng.

Cho 1 thìa bột gỗ đàn hương, 1 thìa glycerin và 3 thìa nước hoa hồng vào bát rồi trộn đều. Nếu không có nước hoa hồng, chị em thay bằng sữa hoặc mật ong cũng được.

Thoa đều lên vùng da bị mụn đầu đen. Để yên trong vài phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày cho đến khi mụn đầu đen biến mất hoàn toàn.

Trị mụn bằng sữa chua và chanh 

Cách thực hiện: Bạn cắt chanh ra làm đôi và vắt lấy phần nước cốt chanh trộn đều với sữa chua. Sau đó, đắp hỗn hợp bạn vừa trộn lên trên mặt và để trong khoảng 10 phút rồi đi rửa mặt lại với nước sạch. Cách này trị mụn đầu đen cũng rất hiệu quả và lại đơn giản.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.58337 sec| 770.781 kb