Thứ 3, 19/03/2024, 21:02 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cách giúp bạn loại bỏ nếp nhăn trên trán

Cách giúp bạn loại bỏ nếp nhăn trên trán
(Tieudung.vn) - Những cách dưới đây giúp bạn loại bỏ nếp nhăn trên trán vô cùng hiệu quả chị em chú ý nhé.

Kiểm soát stress

Cách giúp bạn loại bỏ nếp nhăn trên trán

Căng thẳng mãn tính có thể gây ra nếp nhăn. Nguồn ảnh: Internet 

Căng thẳng mãn tính có thể gây ra nếp nhăn vì hormone căng thẳng có thể làm giảm sản xuất collagen. Ngoài ra, các biểu hiện trên khuôn mặt liên quan đến căng thẳng, như nhíu mày, sẽ khiến các nếp nhăn hằn sâu hơn.

Không có quy trình y tế nào để ngăn ngừa lão hóa da do căng thẳng, nhưng ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn kiểm soát căng thẳng và ngăn ngừa lão hóa da trầm trọng hơn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Da lão hóa không có khả năng giữ ẩm tốt. là da bị mất nước, làm cho các nếp nhăn trở nên rõ ràng hơn. Bạn có thể chống lại các nếp nhăn do da bị mất nước bằng cách thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm, đặc biệt là các sản phẩm có các thành phần hoạt tính giúp hydrat hóa và làm mềm da. Kem dưỡng ẩm hoặc huyết thanh có chứa chất giữ ẩm gọi là axit hyaluronic có thể hút nước vào da và tạo hiệu ứng căng mọng.

Xóa nếp nhăn bằng mặt nạ bơ

Bơ là loại quả rất giàu vitamin, khoáng chất và các axit béo giúp ngăn chặn sự lây lan của gốc tự do trên da. Ngoài ra, bơ còn có giữ ẩm và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường hiệu quả.

Để làm mặt nạ xóa nếp nhăn từ bơ, bạn cần nghiền nhuyễn nửa quả bơ nhỏ, thêm một muỗng sữa chua không đường và trộn đều. Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp này lên trên mặt sau đó để trên da. Sau khoảng 10 đến 15 phút, lau sạch phần mặt nạ bơ và rửa sạch mặt bằng nước ấm. 

Làm mờ nếp nhăn trên trán bằng dầu ô liu

Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp an toàn rất quen thuộc với chị em phụ nữ bởi dầu oliu chứa lượng lớn Omega 3, Vitamin K và E có đặc tính dưỡng ẩm, chống lão hóa, kích thích sự tổng hợp collagen và Elastin. Do đó, sử dụng dầu oliu là một trong những cách xóa nếp nhăn trên trán có hiệu quả cao.

Xóa nếp nhăn bằng dầu oliu rất đơn giản, bạn hãy cho một lượng dầu Oliu vừa đủ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều lên vùng trán, vùng mặt kết hợp cùng động tác massage. Sau khi để đắp mặt nạ dầu oliu 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37904 sec| 770.484 kb