Thứ 5, 25/04/2024, 17:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bí quyết để da hết nám của ca sĩ Thiều Bảo Trang

Bí quyết để da hết nám của ca sĩ Thiều Bảo Trang
(Tieudung.vn) - Thay đổi lỗi sống trong 2 tháng ca sĩ Thiều Bảo Trang đã cải thiện làn da đáng kể.

Thiều Bảo Trang cho biết vì tính chất công việc nên cô từng sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm, lại thường xuyên chụp hình ngoài trời nên da yếu, mỏng, nhạy cảm và xuất hiện nám ở tuổi 28.

Bí quyết để da hết nám của ca sĩ Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang.

Nữ cũng thú nhận rằng trước đây cô cứ nghĩ mua mỹ phẩm đắt tiền hay chỉ cần chăm đi spa hoặc cứ làm theo những hướng dẫn trên Youtube, mạng là da sẽ đẹp. "Mình sai nặng nề. Cuối cùng thì Trang đã tìm tới bác sĩ da liễu để được thăm khám và thay đổi thói quen sinh hoạt khoa học hơn. Sau 2 tháng nghiêm túc chăm sóc, da của mình đã có những sự thay đổi rõ rệt", Bảo Trang cho biết. Theo đó, trong 2 tháng vừa qua, cô bắt đầu hình thành và duy trì 9 thói quen sau đây.

1. Ngủ đủ giấc, 7-8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya, không ăn quá trễ (ăn ít nhất 3 tiếng trước khi ngủ).

2. Chỉ cầm vào và thiết bị điện tử khi có công việc. Việc tiếp xúc với các loại ánh sáng này cũng sẽ khiến da bị khô. Mình cũng không dùng điện thoại khoảng 1 tiếng rưỡi trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Ngoài lợi ích với làn da, việc này còn khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ, bắt đầu ngày mới với nhiều năng lượng tích cực hơn.

3. Uống thuốc điều trị nám và mụn ẩn theo đơn do bác sĩ kê. Da bạn có vấn đề gì thì tốt nhất nên đến bác sĩ để được tư vấn giải pháp phù hợp chứ đừng xài bừa.

4. Tìm hiểu thật kỹ về da của mình và bất kỳ sản phẩm nào trước khi sử dụng. Đừng thấy người ta xài tốt thì mình cũng mua bừa về xài, đôi ba hôm không thấy hiệu quả lại đổi thì tội cho da mình lắm. Mỹ phẩm không phải thuốc tiên nên đừng trông đợi kết quả sau vài ngày. Hiện tại quy trình dưỡng da của Trang chỉ có 3 bước: làm sạch - toner và kem dưỡng, hôm nào siêng hơn thì thêm serum.

5. Luôn sử dụng kể cả ở nhà, nếu ra ngoài thì 3-4 tiếng dặm lại một lần. Da mình mỏng, dễ bắt nắng nên mình luôn đeo khẩu trang để che chắn cho da.

6. Uống collagen và vitamin C vừa bổ sung dưỡng chất cho da lại tăng sức đề kháng cho cơ thể. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, có thể thay phiên các loại nước: nước lọc - trà - nước ép trái cây nhưng nói không với nước uống có gas.

7. Luyện tập một môn thể thao bất kỳ nhằm giải độc tố cho da một cách tự nhiên thông qua bài tiết mồ hôi.

8. Tiêu thụ những có dinh dưỡng cao, lành mạnh.

9. Thiền định mỗi sáng và tối (30 phút/ ngày) là liều thuốc tuyệt vời, giúp mình cân bằng cảm xúc, thêm yêu cuộc sống và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Thời gian gần đây, Bảo Trang chăm ngồi thiền, tập yoga mỗi ngày.

Thiều Bảo Trang sinh ngày 2/3/1992 tại Thanh Hóa. Thiều Bảo Trang là nữ ca sĩ trẻ của Việt Nam. Cô được đông đảo khán giả biết đến sau khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai điểm hẹn 2011 và là thí sinh khuấy động sân khấu The Voice 2012.

Dòng nhạc mà Bảo Trang theo đuổi nó là phong cách nhạc phóng khoáng với các dòng nhạc pop, alternative rock.

Cô từng là sinh viên trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Năm 2013, Thiều Bảo Trang cùng em gái Thiều Bảo Trâm lập nhóm nhạc Bee.T dưới sự dìu dắt của nhạc sĩ Phương Uyên.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36035 sec| 786.695 kb