Thứ 3, 16/04/2024, 19:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ăn quả gì giúp da đẹp trong mùa đông?

Ăn quả gì giúp da đẹp trong mùa đông?
(Tieudung.vn) - Muốn có làn da mịn màng trong mùa đông bạn hãy chú ý bổ sung những thực phẩm dưới đây thường xuyên nhé.

Bưởi

bưởi
 

Hàm lượng vitamin C trong quả bưởi rất phong phú, bên cạnh đó nó còn có một lượng lớn các chất chống oxy hóa. Bởi thế, bưởi vừa có nhuận tràng, lại vừa giúp làn da của mẹ bầu trở nên đẹp hơn. Nếu ăn bưởi mà chưa thấy hiệu quả lắm, bạn nên đổi sang uống nước ép bưởi sẽ thấy kết quả rõ ràng hơn.

Chuối

Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin cần thiết, loại quả dân dã này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng đem lại làn da trắng sáng không thua kém mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé. Bạn có thể ăn hàng ngày.

Cam, quýt

Trong trái cam, quýt rất giàu vitamin C, carbohydrates, axit citric, axit malic, protein, chất xơ, chất béo, khoáng chất… nên chúng vừa có thể cung cấp dinh dưỡng, lại giúp bổ sung nước cho cơ thể và giữ ẩm cho làn da, giúp cải thiện độ sáng của làn da, tăng sức đề kháng cho da và cơ thể.

Cà chua

phosphor… đều là những khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da. Ăn cà chua có thể chống lão hóa, làm giảm mệt mỏi và làn da bạn cũng được phục hồi. Bạn có thể ăn cà chua tươi như dạng salad hoặc làm nước ép cà chua.

Cà rốt

Cà rốt mang theo trong nó một lượng lớn các beta-carotene sau khi được cơ thể hấp thu sẽ chuyển hóa thành vitamin A bảo vệ sức khỏe cho phổi và khắc phục hiện tượng da bị tổn thương. Bởi vậy, ăn cà rốt sẽ tăng cường vẻ đẹp hồng hào cho tế bào da và ngăn ngừa hiện tương khô, bong tróc trong mùa đông.

Củ cải đường

Thành phần quan trọng có trong củ cải đường chính là phytochemical hoạt động với vai trò là một chất chống oxy hóa cao. Chúng giúp cơ thể chống lại các gốc tự do và vì thế giúp làn da kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, củ cải đường còn chứa một số chất quan trọng khác như vitamin C, beta-carotene, canxi, sắt và magie… hỗ trợ cho quá trình hoạt động tích cực của hệ tiêu hóa.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57058 sec| 770.492 kb