Thứ 4, 24/04/2024, 16:37 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ai bao che cho thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hoạt động vượt phép?

Ai bao che cho thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hoạt động vượt phép?
(Tieudung.vn) - Tư vấn cho khách hàng, TMV Nguyễn Thế Thạnh cho rằng có liên kết với Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến vòng một. Tuy nhiên, mới đây, trả lời PV báo Kinh tế & Đô thị (VPĐD TP Hồ Chí Minh), bệnh viện Bưu Điện đã lên tiếng phủ nhận.

Sở Y tế... làm ngơ?

Tại cơ sở TMV Nguyễn Thế Thạnh (134 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh) dù chỉ được Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp phép kinh doanh với phạm vi hoạt động làm đẹp liên quan đến: môi, mắt, mũi, căng da mặt, căng da cổ, căng da trán…Tuy nhiên, vì lợi nhuận cơ sở này vẫn bất chấp , tư vấn cho khách hàng nhiều dịch vụ phẫu thuật có xâm lấn cơ thể, thậm chí là gây mê như: nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, hút mỡ thẩm mỹ, tạo hình thành bụng, nâng mông nội soi, nâng mông bằng mỡ tự thân, thẩm mỹ vùng kín…

Ngày 5/6/2019 vừa qua, Tieudung.vn có đăng bài viết: “Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh bất chấp rủi ro khách hàng quảng cáo, tư vấn dịch vụ vượt phép?”; tiếp đến ngày 6/6/2019 Tieudung.vn đăng tải thêm bài viết: “Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thanh đang ‘qua mặt’ cơ quan chức năng khi cố tình sai phạm nhiều lấn?”.

Mô tả ảnh

TMV Nguyễn Thế Thạnh chai lì tiếp tục đăng tải dày đặc hình ảnh và thông tin quảng cáo ngoài phạm vi chuyên môn trên trang facebook chính thức của cơ sở này.

Tuy nhiên, đến ngày 14/6/2019, theo ghi nhận của PV những hoạt động quảng cáo cũng như tư vấn dịch vụ làm đẹp vượt phép đã được cảnh báo trước đó vẫn được TMV Nguyễn Thế Thạnh thực hiện công khai trên website http://nguyenthethanh.vn, cùng lực lượng chuyên viên tư vấn online và chuyên viên tư vấn thông qua 3 số đường dây nóng trực liên tục 24/7.

Tìm vào trang http://www.facebook.com/tmvnguyenthethanh/ facebook chính thức của cơ sở này, bên cạnh những hình ảnh và video giới thiệu về việc đã có nhiều khách hàng làm đẹp thành công là những lời quảng cáo có cánh, khách hàng nào nhẹ dạ cả tin sẽ khó có thể kìm lòng trước những lời quảng cáo hết sức “thu hút” ở nơi đây.

Theo ghi nhận của PV thời điểm sáng 14/6, trên website http://nguyenthethanh.vn vẫn đang tung ra chương trình khuyến mại hàng chục triệu đồng cho những hạng mục làm đẹp không có trong giấy phép như: Nâng túi Nano không chip giá gốc 55 triệu đồng giảm còn 45 triệu đồng, nâng túi vòng 1 Nano chip giá gốc 65 triệu đồng giảm còn 55 triệu đồng, nâng vòng 1 túi Nano Ergonomic giá gốc 80 triệu đồng giảm còn 64 triệu đồng (đặc biệt tặng ngay áo định trị giá 2 triệu đồng cho tất cả khách hàng thực hiện dịch vụ vòng 1)…

Để tăng sự tin cậy cho khách hàng, chuyên viên trực đường dây nóng của TMV Nguyễn Thế Thạnh tỏ ra chuyên nghiệp khi tư vấn cho PV: “Ở viện chị là viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chỉ làm cho những ca như mắt, mũi, tiểu phẫu, tiền mê…Còn nâng ngực là gây mê, có nghĩa là phải gây mê rồi mới mổ nên bên chị sẽ liên kết làm ở bệnh viện. Hiện tại, bác sĩ bên chị đang hợp tác với bệnh viện Đa khoa Bưu Điện, tức là mình thuê phòng để mổ, và ekip bệnh viện gây mê cho khách, còn bác sĩ mổ vẫn là bác sĩ Thạnh”, chuyên viên này tư vấn.

Với việc tư vấn quảng cáo dịch vụ làm đẹp vượt phép một cách công khai, rầm rộ dù đã bị người phản ánh và báo chí lên tiếng cảnh báo, vậy mà TMV Nguyễn Thế Thạnh vẫn hoạt động một cách lộng hành, bất chấp rủi ro có thể xảy đến với ? Rất tiếc, với trách nhiệm quản lý nhà nước và chuyên môn của mình… Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vẫn “án binh, bất động”!

Đa khoa Bưu Điện phủ nhận có liên quan

Ngày 4/6, trả lời PV qua về việc hoạt động nâng ngực vượt phép, người trực đường dây nóng của TMV Nguyễn Thế Thạnh tự tin cho biết: “Bên chị hiện tại không phẫu thuật ngực tại TMV, bên chị chỉ phẫu thuật cho khách tại bệnh viện Đa khoa Bưu Điện, em lên trên website bên chị xem thêm”.

Mô tả ảnh

Bản hợp đồng hợp tác khám chữa bệnh giữa bệnh viện Đa khoa Bưu Điện và bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được cơ sở này đăng tải công khai trên website http://nguyenthethanh.vn

Theo tìm hiểu của PV, trên website http://nguyenthethanh.vn trong phần giới về giấy phép và phạm vi hoạt động có đăng tải một bản hợp đồng hợp tác khám chữa bệnh với Bên A là Bệnh viện đa khoa Bưu Điện, và Bên B là ông Nguyễn Thế Thạnh được kí kết vào ngày 1/6/2016. Bên dưới bản hợp đồng này, TMV Nguyễn Thế Thạnh đăng tải thông tin: “Phòng khám thực hiện các phẫu thuật trong phạm vi hoạt động do Sở Y tế cấp. Các phẫu thuật ngoài phạm vi hoạt động như: Nâng ngực, Tạo hình thành bụng, hút mỡ…được thực hiện tại bệnh viện Đa khoa Bưu Điện”.

Với cách đăng tải thông tin như trên, người tiêu dùng sẽ rất dễ bị nhầm lẫn rằng giữa TMV Nguyễn Thế Thạnh và bệnh viện Đa khoa Bưu Điện có ký kết hợp tác cho các phạm vi làm đẹp ngoài giấy phép mà Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp cho TMV này.

Bởi vì, trong văn bản trả lời Báo Kinh tế & Đô thị, ngày 13/6/2019, đại diện của Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện, Bác sĩ Nguyễn Thuỳ Trang (Phòng Tổ chức – Hành chánh quản trị bệnh viện) cho biết, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện chỉ thực hiện ký hợp đồng hợp tác khám chữa bệnh với cá nhân bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, không có chuyện bệnh viện liên kết với các cơ sở thẩm mỹ tư nhân cũng như TMV Nguyễn Thế Thạnh như thông tin mà TMV này đang dùng để tư vấn cho khách hàng.

Ngoài ra, việc cá nhân bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đăng hợp đồng lên trên trang web chính thức của TMV Nguyễn Thế Thạnh, bệnh viện cho rằng đó không phải là cách ứng xử văn minh vì nguyên tắc của hợp đồng là bí mật, là riêng tư. Việc làm đó rất thiếu tôn trọng đối tác và bệnh viện chắc chắn sẽ không tiếp tục hợp tác với bất cứ đối tác nào không có sự tôn trọng đối với bệnh viện.

Từ những thông tin trên đây, câu hỏi đặt ra là: Có hay không việc TMV Nguyễn Thế Thạnh “ung dung” thực hiện các kỹ thuật chưa được cơ quan chức năng cấp phép? Bao nhiêu bệnh nhân đã đang và sẽ được cơ sở này “lén lút” sử dụng các phương pháp chưa được cấp phép? Một khi xảy ra những rủi ro, tai biến, tính mạng con người thì ai là người chịu trách nhiệm?

Và hơn hết, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện có thực sự vô can như thông tin mà bệnh viện này cung cấp hay không?

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đang ‘qua mặt’ cơ quan chức năng khi cố tình sai phạm nhiều lần?
Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đang ‘qua mặt’ cơ quan chức năng khi cố tình sai phạm nhiều lần?
(Tieudung.vn) - Hàng loạt danh mục làm đẹp không có trong giấy phép hoạt động do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp, Thẩm Mỹ Viện (TMV) Nguyễn Thế Thạnh vẫn cố tình nhiều lần ‘qua mặt’ cơ quan chức năng thực hiện hành vi quảng cáo tư vấn dịch vụ thẩm mỹ vượt phép, từ đó thu lại lợi nhuận cho TMV bất chấp rủi ro có thể xảy đến với khách hàng.
Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh bất chấp rủi ro khách hàng quảng cáo, tư vấn dịch vụ vượt phép?
Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh bất chấp rủi ro khách hàng quảng cáo, tư vấn dịch vụ vượt phép?
(Tieudung.vn) - Vừa qua, Báo Kinh tế & Đô thị VPĐD TP Hồ Chí Minh liên tục nhận được phản ánh của về dịch vụ làm đẹp trái phép như: nâng ngực, thu nhỏ quầng vú, núm vú, tạo hình thành bụng, hút mỡ, thẩm mỹ vùng kín…tại Thẫm mỹ viện (TMV) Nguyễn Thế Thạnh.

Tieudung.vn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.02771 sec| 820.672 kb