Thứ 7, 20/04/2024, 19:09 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

4 loại nước uống buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh

4 loại nước uống buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh
(Tieudung.vn) - Bạn có thể giảm cân nhanh chỉ bằng cách chọn 1 trong các loại nước dưới đây để uống buổi sáng.

Nước chanh mật ong

nước chanh
Nước chanh và mật ong giúp bạn .

Chanh là một trong những đồ uống tốt cho việc giảm cân của bạn. Mỗi buổi sáng bạn hãy uống một ly nước chanh trộn với một thìa cà phê mật ong khi bụng đói vào buổi sáng. Để giảm cân bạn nên ăn sáng sau đó khoảng một giờ.

Mặc dù chất ngọt không tốt cho quá trình giảm cân, nhưng mật ong lại chứa lượng đường không gây béo và có khả năng giúp sảng khoái tinh thần, vì thế sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ tạo nên một món đồ uống vô cùng hấp dẫn.

Loại nước uống buổi sáng này không chỉ giúp làm cho bạn thon gọn mà còn đánh tan vùng mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Nước giấm táo

Giấm táo là một trong những loại đồ uống cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn. Khi uống giấm táo buổi sáng sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn tốt, khỏe mạnh. Ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt. Vì vậy đây là nước uống buổi sáng bạn nên bổ sung hàng ngày.

Ngoài ra, Giấm táo còn chứa các enzym lành mạnh và là một chất khử trùng tự nhiên, kháng nấm và kháng khuẩn. Giấm táo có loại bỏ bụi bẩn và sản phẩm trang điểm tích tụ trên da mà không làm da bị khô hay dị ứng.

Nước ép trái cây màu xanh

Loại nước uống màu xanh này không chỉ giàu chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân. Uống nước ép trái cây màu xanh vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc trước, sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no, hạn chế thu nạp chất béo, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và góp phần đốt cháy chúng triệt để.

Trà xanh uống trước khi tập thể dục buổi sáng, các hợp chất này có thể đẩy nhanh quá trình hiệu quả trong thời gian tập thể dục aerobic.

Trà xanh

Uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Hơn thế, chất tanin có trong trà xanh đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn, hoàn toàn không giống với các tác nhân gây hại cho có trong các chất kích thích khác hay caffeine có trong cafe. 

Nước lọc Việc uống nước sẽ giúp cho dạ dày của bạn không bị trống rỗng vào buổi sáng và làm giảm cảm giác đói, giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn. Điều này sẽ giúp việc ăn kiêng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nước lọc

Việc uống nước sẽ giúp cho dạ dày của bạn không bị trống rỗng vào buổi sáng và làm giảm cảm giác đói, giúp giảm cảm giác thèm ăn. 

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67016 sec| 770.867 kb