Thứ 4, 24/04/2024, 17:57 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

3 loại hải sản tốt cho sinh lý nam giới

3 loại hải sản tốt cho sinh lý nam giới
(Tieudung.vn) - Những loại hải sản dưới đây rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

Cầu gai

3 loại hải sản tốt cho sinh lý nam giới

Cầu gai tốt cho sinh lý phái mạnh. Nguồn ảnh: Internet 

Có nơi gọi là nhum biển hay nhím biển, được ví như là nhân sâm của biển vì những của nó, theo nghiên cứu của y học thì cầu gai là một tăng cường canxi rất hữu ích cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý cho phái nam.

Ở Việt Nam, cầu gai có nhiều ở các vùng biển Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc... Người ta thường chế biến cầu gai thành nhiều món ăn ngon, như cầu gai ăn sống với cải bẹ xanh, mù tạt, cầu gai nấu cháo, nướng mỡ hành....

Hàu

Ước tính trong 100 g hàu có 47,8 mg kẽm, trong khi đó trong 100 gram thịt hoặc cá chỉ chứa lần lượt 5,2 mg và 0,8 mg kẽm. Do đó hàu thường được lựa chọn làm giúp nam giới tăng cường sinh lực.

Bên cạnh đó, món ăn này còn chứa selenium tương tự như kẽm, là thành phần quan trọng của enzyme chống oxy hóa. Hoạt động của enzyme này ảnh hưởng đến khả năng sống, hình dạng bình thường và khả năng di động của tế bào tinh trùng. Ngoài ra, hàu còn chứa hàm lượng vitamin phong phú như vitamin A, B1, B2, B3, C, D, axit béo omega-3 có lợi cho cơ thể.

Tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn chỉ nên ăn hàu đã được chế biến chín như hấp, luộc, nướng, nấu canh, nấu cháo, hạn chế ăn sống bởi hàu sống có thể chứa nhiều vi khuẩn gây hại như Vibrio, có hại cho sức khỏe.

Bào ngư

Bào ngư chứa các chất như kẽm, sắt, canxi, magie, vitamin B1, B2... kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone và tăng chất lượng tinh trùng. Bào ngư có tác dụng bổ thận, tráng dương và chống suy nhược cơ thể. Ăn bào ngư cũng cải thiện sinh lực cho cả nam giới và nữ giới.

Theo y học cổ truyền, bào ngư là món đại bổ, có tác dụng trong việc tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể, bổ mắt. Đặc biệt, món ăn này tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lý. Ở nước ta, bào ngư sống nhiều ở vùng biển các đảo như Cô Tô, Hạ Long, Khánh Hòa, Côn Đảo, Phú Quốc... Bào ngư có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: bào ngư hấp, cháo bào ngư, bào ngư xào tỏi, bào ngư xào nấm hương... Đây là sản phẩm có giá thành khá cao trên

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35235 sec| 770.57 kb